Thứ hai, 28/8/2023, 12:59 (GMT+7)

Phong cách Lê Hoàng Phương qua ba lần thi hoa hậu

Sau 4 năm miệt mài thi nhan sắc, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương thay đổi phong cách, ngày càng nữ tính.

Lê Hoàng Phương lần đầu ghi danh thi nhan sắc ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Thời điểm này, người đẹp Khánh Hòa nặng 53 kg, có số đo ba vòng 84-63-94 cm. Xuất thân từ người mẫu, Lê Hoàng Phương có thân hình mảnh mai, làn da rám nắng.

Phong cách cá tính giúp người đẹp miền biển được khán giả chú ý ngay lần đầu thi sắc đẹp. Tuy nhiên vì chưa có nhiều kinh nghiệm sân khấu, Lê Hoàng Phương dừng chân top 10.

Phong cách của Lê Hoàng Phương khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không quá nổi bật. Cô thích tôn làn da nâu cùng những mẫu đầm lấp lánh, đính kết công phu, tuy nhiên khá an toàn, chưa tạo được dấu ấn.

Năm 2022, Lê Hoàng Phương gây chú ý khi quay lại chinh chiến ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau ba năm, sắc vóc người đẹp sinh năm 1995 có nhiều thay đổi. Cô tăng cân, nhuận sắc, phong cách cũng nóng bỏng hơn.

Mỹ nhân Khánh Hòa chuộng các kiểu váy áo xẻ bạo, sử dụng chất liệu xuyên thấu cùng những khoảng hở ở eo, chân để tôn triệt để đôi chân thẳng tắp, thon dài.

Trong đêm bán kết, Lê Hoàng Phương để lại ấn tượng khi diện mẫu váy rực rỡ của NTK Lê Ngọc Lâm, khai thác ba vòng 86-61-94 cm, chiều cao 1,76 m. Tại cuộc thi này, người đẹp vào top 5, đồng thời đoạt giải phụ Best Catwalk.

Tái xuất thi nhan sắc ở Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương tiếp tục có sự cải thiện về số đo. Với ba vòng 87-63-95 cm, cô càng thêm quyến rũ. Phong cách của mỹ nhân 28 tuổi thay đổi theo hướng hiện đại, cập nhật xu hướng.

Nhận xét về thời trang của Lê Hoàng Phương trong lần thứ ba thi hoa hậu, Lê Ngọc Lâm - nhà thiết kế đồng hành cùng cô bốn năm qua - chia sẻ anh thấy sự thay đổi ở Lê Hoàng Phương theo hướng nữ tính, trưởng thành hơn.

Người đẹp sinh năm 1995 vẫn ưa chuộng các thiết kế cắt khoét để khoe vóc dáng, tuy nhiên cô không khoe da thịt quá bạo để phù hợp hơn với tiêu chí các cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam. Phong cách cá tính, sắc lạnh kiểu người mẫu cũng dần được chuyển sang hướng mềm mại, quyến rũ đậm chất beauty queen.

Trong bán kết Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương được khen tỏa sáng cùng chiếc váy đính kết tinh xảo của NTK Đỗ Long, khai thác tối đa đường cong đồng hồ cát.

Trong chung kết, Lê Hoàng Phương mặc váy tua rua với điểm nhấn cúp ngực mô phỏng những con sóng của vùng biển Khánh Hòa. Thiết kế mất 300 giờ để đính kết, một tháng để hoàn thiện, giúp cô chạm tay đến vương miện sau ba lần thi sắc đẹp.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới