Thứ hai, 13/11/2023, 11:00 (GMT+7)

Phó chủ tịch SHB biểu diễn tại lễ kỷ niệm 30 năm của ngân hàng

Ông Đỗ Quang Vinh thể hiện bản mash-up 'Tự nguyện - Một rừng cây, một đời người' trong lễ kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng SHB, vào ngày 11/11.

Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) với gala "Chuyện kể Từ Tâm" tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sự kiện có sự góp mặt của gần 4.000 cán bộ nhân viên. Trong chuong trình, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị - Phó tổng giám đốc Đỗ Quang Vinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục lịch lãm, trình bày giọng hát nồng ấm và màn biểu diễn chuyên nghiệp.

Trong tiếng nhạc du dương và đầy tính tự sự cùng ca từ mượt mà giàu ý nghĩa của hai ca khúc Tự nguyện Một rừng cây, một đời người, phần trình diễn của doanh nhân Đỗ Quang Vinh thể hiện triết lý nhân văn sâu sắc của SHB. Đó là đơn vị luôn khắc ghi giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp để viết tiếp những hoài bão của thế hệ đi trước và luôn sống, cống hiến cho những lý tưởng cao đẹp - phụng sự đất nước, người dân, khách hàng, đối tác và cổ đông.

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, là thạc sĩ chuyên ngành Tài chính và Quản trị tại University of East Anglia, Anh. Nam doanh nhân có kiến thức, nền tảng trong linh vực tài chính, đồng thời có kinh nghiệm phong phú khi giữ nhiều vị trí quản lý chủ chốt tại các tập đoàn uy tín trong nước và toàn cầu như Tổng giám đốc Tập đoàn T&T Mỹ, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng thành viên Công ty Tài chính TNHH MTV Sài Gòn - Hà Nội (SHB FC)...

Hiện ông Đỗ Quang Vinh đảm nhiệm chức vụ Phó chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Phó tổng giám đốc Ngân hàng SHB. Ông là vị lãnh đạo ngân hàng trẻ tuổi được giao trọng trách về chiến lược chuyển đổi của cả SHB bên cạnh quản lý khối ngân hàng số, marketing và phát triển thương hiệu.

Tháng 10/2022, Enterprise Asia vinh danh ông Đỗ Quang Vinh là "Doanh nhân châu Á xuất sắc ngành dịch vụ tài chính". APEA đánh giá cao vị lãnh đạo ngân hàng ở khả năng quản trị doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực tài chính. Với sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm, không ngừng đổi mới và coi trọng phát triển con người, chú trọng xây dựng, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, ông từng bước thay đổi văn hóa doanh nghiệp, đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm.

Ông Vinh cho biết SHB ở tuổi 30 sẽ tiếp tục thực hiện chính sách tăng thu nhập, tăng các chế độ phúc lợi cho cán bộ nhân viên, thể hiện đúng tinh thần làm nhiều hưởng nhiều. Các chính sách này góp phần tạo động lực để cán bộ nhân viên tiếp tục phấn đấu, làm việc hiệu quả và thêm gắn bó với ngân hàng.

Phó chủ tịch SHB biểu diễn tại lễ kỷ niệm 30 năm của ngân hàng
 
 

Hải My
Ảnh: SHB

Đánh giá phiên bản mới