Chủ nhật, 14/1/2024, 15:51 (GMT+7)

Phan Như Thảo chuộng đầm hở vai, ôm sát sau giảm cân

Kiên GiangCựu người mẫu Phan Như Thảo chăm mặc các thiết kế gợi cảm, khoe khéo bờ vai, chiếc eo sau khi giảm 25 kg.

Đến dự đám cuới Vân Hugo hôm 6/1, Phan Như Thảo mặc đầm ren xếp tầng điệu đà. Cô cho biết chọn thiết kế trê vai chất liệu bay bổng để phù hợp không khí lãng mạn của một đám cưới trên bãi.

Để đồng điệu váy áo, Phan Như Thảo mang giày và túi xách màu bạc. Cô được khen xinh đẹp, trong trẻo nhờ lớp makeup nhẹ nhàng, kiểu tóc đơn giản nhưng giúp tôn đường nét thanh tú trên gương mặt.

Cũng nhân dịp này, Phan Như Thảo 'gây sốt' khi phô diễn vòng một căng tràn, hấp dẫn trong chiếc đầm có thiết kế táo bạo. Dáng váy dài ôm sát, hở trọn vai và xương quai xanh được cho là kén dáng, khó mặc đẹp.

Gần đây, Phan Như Thảo chăm mặc gợi cảm nhờ tự tin vóc dáng. Cô không ngại các váy áo ôm sát, khoe trọn bờ vai hay vòng eo thon thả.

Trong dịp nghỉ dưỡng tại resort của gia đình, cô phối chân váy midi cùng crop-top trẻ trung.

Lần khác, cô mặc maxi sắc xanh dịu mắt khi dạo chơi ở bãi đá thuộc Khánh Hòa.

Phan Như Thảo từng gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục vì vóc dáng đầy đặn. Thời con gái, cô nổi tiếng với body gợi cảm nhưng đã cán mốc 86 kg lúc mang thai bé Bồ Câu.

Từ cuối năm 2022, cô quyết định giảm cân để bảo vệ sức khỏe trong giai đoạn Covid-19. Đến nay, cô siết thành công 25 kg và đặt mục tiêu giảm thêm 5-7 kg.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới