Thứ bảy, 17/9/2022, 14:43 (GMT+7)

Phan Hoàng Thu khoe dáng sau khi giảm 5 kg

Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu được khen trẻ trung, quyến rũ sau khi giảm 5 kg trong hai tháng.

Phan Hoàng Thu khoe sắc vóc sau khi giảm cân thành công trong bộ ảnh mới thực hiện.

Người đẹp cho biết cô từng bị tăng cân mất kiểm soát, sức khỏe suy yếu, thường xuyên bị hụt hơi sau khi mắc Covid-19. Khi không muốn nhìn mình trong gương, cô đặt ra quyết tâm phải nghiêm túc giảm cân và lấy lại vóc dáng cũ.

Cô bắt đầu quá trình 'gọt mỡ' bằng cách điều chỉnh chế độ ăn và chăm chỉ luyện tập với cường độ cao. Theo Phan Hoàng Thu, ăn uống chiếm 70% thành công của việc giảm mỡ trong khi các bài tập giúp tăng cơ, định hình vóc dáng.

Thay vì ăn uống thoải mái như trước, cô ưu tiên rau xanh và các loại thực phẩm giàu protein, ít chất béo khi siết cân. Bên cạnh đó, cô tập chủ yếu các bài cardio đốt mỡ.

Sau hai tháng, phần mỡ thừa ở nách, bắp tay được loại bỏ và vòng eo của cô cũng trở nên thon gọn hơn. Nhờ vậy, cô tự tin diện những bộ cánh hở lưng, bó sát gợi cảm.

Phan Hoàng Thu được nhiều bạn bè khen 'gầy đi trông thấy', 'trẻ hẳn ra' sau khi giảm cân thành công.

Hoa hậu cho biết việc lựa chọn các loại thực phẩm giàu protein và đan xen các bài tập cardio, tăng cơ hợp lý giúp cô giảm cân, giảm mỡ nhưng không mất đi vòng ba nảy nở.

Vóc dáng cân đối, thon gọn giúp cô tự tin hơn khi lựa chọn trang phục, thoải mái diện những chất liệu kén người mặc như sequin, bèo nhún...

Không chỉ trong các bộ ảnh, gu thời trang đời thường của Phan Hoàng Thu cũng trở nên nóng bỏng hơn với các thiết kế khoe eo, chân thon, vai gầy...

Phan Hoàng Thu sinh năm 1990, được nhiều người biết tới sau khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á 2014 và đảm nhận vai trò MC nhiều chương trình.

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới