Thứ hai, 24/6/2024, 11:36 (GMT+7)

Phạm Băng Băng gây sốt ở Paris với cổ phục chim công, mẫu đơn

PhápPhạm Băng Băng gây ấn tượng với trang phục cổ phục Trung Hoa khi xuất hiện tại sự kiện thời trang Vogue World Paris, hôm 23/6, giờ địa phương.

Phạm Băng Băng mặc cổ phục Trung Hoa của nhà thiết kế quê nhà - Minh Hoa Đường. Thân váy in họa tiết mẫu đơn, chim công và những cánh bướm đua sắc. Họa tiết công và mẫu đơn rất phổ biến trong trang phục truyền thống của Trung Quốc, mang ý nghĩa 'sự giàu có và thịnh vượng'.

Phạm Băng Băng dự sự kiện ở Paris
 
 

Phạm Băng Băng dự sự kiện ở Paris

Cùng trang phục cổ trang, Băng Băng đeo nhiều trang sức ngọc lục bảo. Mái tóc của cô được tạo kiểu ba lọn của phụ nữ Hán thời cuối nhà Minh.

Nhiều bình luận trên Weibo khen ngợi bộ trang phục thể hiện vẻ đẹp của phương Đông, quảng bá nét văn hóa và trang phục của người Hán. Studio của Băng Băng bình luận: 'Không chỉ thể hiện bản chất và tính thẩm mỹ của trang phục truyền thống Trung Quốc, bộ đồ thể hiện tầm ảnh hưởng thời trang Á đông và sự tự tin về văn hóa của ngôi sao họ Phạm trên sân khấu thời trang quốc tế'.

Phạm Băng Băng chụp ảnh cùng tổng biên tập Vogue, Anna Wintour. Đây là lần thứ hai cả hai gặp nhau sau Tuần lễ thời trang Paris năm ngoái. Lần này, Phạm Băng Băng được đích thân bà Anna Wintour mời, khiến địa vị của cô, với tư cách một tín đồ thời trang, được đánh giá cao.

Cận cảnh trang phục của Băng Băng.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi, người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim 'Hoàn Châu Cách Cách'.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như 'Võ Mị Nương truyền kỳ', 'Tôi không phải Phan Kim Liên'... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội. Sự nghiệp của Băng Băng gián đoạn từ đó tới nay. Cô có hơn 63 triệu người theo dõi trên Weibo.

Phạm Băng Băng nằm trong danh sách bình chọn 26 gương mặt nổi tiếng mặc đẹp nhất sự kiện năm nay, do tạp chí Vogue World công bố.

Nguyễn Hương (Theo Weibo)

Đánh giá phiên bản mới