Thứ tư, 24/5/2023, 11:07 (GMT+7)

Phạm Băng Băng gây chú ý khi diện đầm 'rồng vờn mây' ở Cannes

PhápDiễn viên Phạm Băng Băng dự tiệc ở Cannes 76 với phong cách nổi bật hôm 23/5.

Diễn viên dự tiệc Air Mail Party do David Zaslav và Graydon Carter tổ chức với đầm của Cheney Chan.

Chiếc váy được lấy cảm hứng từ đồ gốm sứ thời nhà Tống, hình dáng như chiếc lọ hay bình xanh có hoa văn nước biển, sử dụng di sản văn hóa phi vật thể Trung Quốc - Kỹ thuật thêu "nhất căn kim" - để trang trí thân váy với những tầng mây xếp lớp như hình sóng biển với con rồng trắng uốn lượn.

Trên mạng xã hội, khán giả hết lời khen ngợi váy áo của Băng Băng, gọi đó là 'tác phẩm nghệ thuật rồng vờn mây'.

Bộ đầm được khen ngợi là 'một tuyệt tác', với kỹ thuật thêu tinh xảo giúp tổng thể bộ váy 'như đám mây bồng bềnh'.

Diễn viên chụp cùng tài tử Jason Statham.

Băng Băng và CEO của Warner Bros.

Nhiều bình luận trên Weibo đánh giá với bộ đầm này, dù ảnh có qua chỉnh sửa hay không, ngôi sao họ Phạm vẫn là 'tuyệt sắc giai nhân Trung Hoa'.

Cận cảnh bộ đầm thân thêu rồng vờn mây của Băng Băng.

Trước đó, Phạm Băng Băng xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, dự buổi công chiếu phim 'Asteroid City'. Cô mặc đầm nằm trong BST Xuân Hè 2023 của Tamara Ralph.

Diễn viên chụp cùng bà Maye Musk - mẹ tỷ phú Elon Musk.

Trên Weibo, khán giả khen diễn viên lộng lẫy và quý phái, trông như thiên nga, vừa quyến rũ vừa đầy bí ẩn.

Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes
 
 

Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes

Sắc vóc mỹ nhân tuổi ngoại tứ tuần nhận nhiều lời khen của báo chí phương Tây. Sau hơn một tuần ở Cannes, Phạm Băng Băng chinh phục giới mộ điệu thời trang với bộ sưu tập trang phục đa dạng.

Phạm Băng Băng sinh ngày 16/9/1981 tại Sơn Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật được di truyền từ cha mẹ. Năm 17 tuổi, người đẹp bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và được nhiều người biết đến khi đóng vai Kim Tỏa trong phim 'Hoàn Châu Cách Cách'.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, mỹ nhân góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng cả điện ảnh lẫn truyền hình như 'Võ Mị Nương truyền kỳ', 'Tôi không phải Phan Kim Liên'... Tuy nhiên, nữ diễn viên vướng vào scandal trốn thuế năm 2018 và bị buộc tội trốn thuế, phải đền bù hơn 100 triệu USD để thoát cảnh tù tội. Sự nghiệp của Băng Băng gián đoạn từ đó tới nay. Băng Băng có hơn 63 triệu người theo dõi trên Weibo.

Nguyễn Hương (Theo Weibo)

Đánh giá phiên bản mới