Thứ sáu, 24/11/2023, 11:00 (GMT+7)

Ôtô điện Hyundai Ioniq 5 diễu hành trên đường phố Hà Nội

Hai xe điện Ioniq 5 cùng 6 motor diễu hành qua các tuyến phố ở thành phố Hà Nội thu hút sự chú ý của nhiều người, chiều 22/11.

Chiều 22/11, 2 xe điện cùng 6 motor dẫn đoàn xuất phát từ trụ sở Hyundai Thành Công tại Hà Nội. Đây là hoạt động mở màn trong chuỗi sự kiện của giải chạy VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2023 Ioniq 5 Cup.

Từ trụ sở ở phố Dịch Vọng Hậu, đoàn xe di chuyển qua Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Kim Mã, Nguyễn Thái Học.

Hai xe điện qua Nhà Hát Lớn, sau đó vòng qua các tuyến phố quanh Hồ Gươm và những công trình biểu tượng của thành phố Hà Nội.

Ioniq 5 trong tên gọi của giải là dòng ôtô điện được Hyundai Thành Công giới thiệu từ giữa năm 2022 và phân phối chính thức ở thị trường Việt Nam từ tháng 7 năm nay. Sản phẩm của được phát triển trên nền tảng E-GMP (Electric-Global Modular Platform) chuyên cho xe điện cỡ nhỏ.

Hai chiếc xe thu hút ánh nhìn của những người đi đường. Anh Nguyễn Huy Hùng - người đi đường chia sẻ, thiết kế ngoại thất của hai chiếc xe là điều khiến anh chú ý. "Màu sắc, đường nét của hai oto điện hiện đại và cũng rất thời trang. Xe cũng rất êm, ông có tiếng ồn khi chạy trên phố", anh Hùng nhận xét nói.

Sau khi đi qua các tuyến phố quanh hồ Gươm, đoàn xe đi về phía đường Thanh Niên, qua Phan Đình Phùng... Đây là một phần cung đường chạy giải VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2023 Ioniq 5 Cup.

Hyundai Thành Công là đối tác chính, tài trợ giải đấu VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2023 Ioniq 5 Cup.

Đồng hành với VnExpress Marathon tại giải chạy đêm Hà Nội, Hyundai Thành Công sẽ mang đến trưng bày Ioniq 5 - mẫu xe điện từng nhận bộ ba giải thưởng: Xe của năm, Xe điện của năm và Thiết kế xe của năm tại triển lãm ô tô quốc tế New York 2022 (World Car Award 2022). Bên cạnh đó là những phần quà và ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho runner tham dự VM Hanoi Midnight.

Roadshow
 
 

Hành trình đoàn xe đi qua các tuyến phố. Video: Ngọc Ngọc

Lan Anh
Ảnh: Tùng Đinh

BOX-TIN-BAI-05-1-5167-1700726051-jpeg_17

Đánh giá phiên bản mới