Thứ tư, 24/5/2023, 16:09 (GMT+7)

Nữ sinh Marie Curie chuộng đầm hở vai trong đêm dạ hội

Hà NộiCác học sinh lớp 12 trường Marie Curie khoe sắc vóc trong trang phục dạ hội khi dự đêm tiệc chia tay tuổi học trò.

Tối 23/5, trường Marie Curie (quận Nam Từ Liêm) tổ chức prom dành cho học sinh khối 12 với tên gọi 'Ký ức lấp lánh'.

Prom (hay còn được gọi là Prom Night) là buổi dạ hội được tổ chức vào thời điểm kết thúc năm học, với sự tham gia của học sinh cuối cấp và cán bộ nhân viên nhà trường. Không chỉ mang tính chất tiệc chia tay, đây còn là dịp tri ân thầy cô, bạn bè suốt những năm tháng học tập cùng nhau dưới mái trường.

Đến với đêm tiệc, các bạn nữ sinh diện những bộ cánh cầu kỳ, thể hiện cá tính bản thân.

Kiểu đầm lệch vai giúp các bạn nữ tôn vai trần.

Các bạn học sinh đều muốn hóa thành công chúa trong buổi dạ tiệc lung linh, đa màu sắc.

Vũ Hoàng Yến, lớp 12M (váy xanh) diện thiết kế có phom dáng suông nhẹ, tạo điểm nhấn bằng khuyên tai có phần viền mỏng, dẹt.

Là một học sinh có thành tích học tập xuất sắc ở trường với điểm trung bình môn đạt 9, Nguyễn Diệu Linh, học lớp 12E1, có nguyện vọng vào khối ngành kinh tế của trường Ngoại thương, Ngoại giao hoặc Kinh tế Quốc dân. 'Cả ba năm em đều đạt học sinh giỏi, tiêu biểu của trường. Điểm tổng kết luôn trên 9. Vào cuối lớp 11, em đạt 7.5 IELTS, ở trong top đầu hệ tiếng anh của trường', Diệu Linh nói.

'Em có một mối tình đẹp vào năm lớp 11 và kéo dài trong hai tháng. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng nhớ với em. Bây giờ nghĩ lại, đôi lúc em hơi buồn vì mối tình đó đã kết thúc', Nguyễn Thủy Tiên (bên trái) học lớp 12G chia sẻ.

Các nam sinh diện vest tham dự đêm hội.

Để có diện mạo khác lạ so với thường ngày tại buổi lễ quan trọng, Nguyễn Mỹ Như (bên phải) lớp 12E5 đã đặt may váy mất một tháng để hoàn thành.

Nguyễn Minh Hương (váy trắng) lớp 12B, kể lại mình từng rất nghịch ngợm nhưng ba năm cấp ba trôi qua quá nhanh.

Nữ sinh chọn váy dạ hội màu trắng, trang điểm và tạo điểm nhấn bằng vương miện khi tới tiệc chia tay mái trường Marie Curie.

Vũ Như Ý, học lớp 12M, nổi bật với chiếc váy dáng đuôi cá ôm sát với lưng trần.

Bùi Như Quỳnh diện sắc trắng tôn vẻ mong manh.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới