Thứ bảy, 18/2/2023, 01:30 (GMT+7)

Nữ sinh chuyên Hóa đoạt ngôi Đại sứ Ams

Hà NộiVượt qua 9 thí sinh trong đêm chung kết, Lã Châu Giang lớp 11 giành danh hiệu Đại sứ Ams - Ams Ambassador 2022.

Chung kết cuộc thi đại sứ Ams - Ams Ambassador, tối 17/2, là cuộc tranh tài của 10 thí sinh để chọn ra gương mặt đại diện cho các Amsers trường Hà Nội - Amsterdam.

Với chủ đề Ferrovia - Vĩ Hướng, BTC mong muốn mỗi cá nhân sẽ tự thúc đẩy bản thân mình tiến lên phía trước để tìm đến được bản thể tốt đẹp nhất và cháy hết mình cùng tuổi trẻ.

Sau hai vòng thi trang phục truyền thống và trang phục dạ hội, top 3 vào vòng thi ứng xử (từ trái sang) là Đặng Vũ Ngọc Mai, Lã Châu Giang và Vũ Nguyễn Huyền Anh.

Với sự tự tin và đầy bản lĩnh của mình. Lã Châu Giang xuất sắc vượt qua 9 thí sinh để giành ngôi vị cao nhất.

Châu Giang trong trang phục truyền thống.

Trong cuộc thi, Giang cùng các thí sinh khác đã vượt qua nhiều khó khăn, đặc biệt là phải sắp xếp thời gian để cân bằng giữa việc học và luyện tập.

Lã Châu Giang là học sinh lớp 11 Hóa, thành viên đội tuyển học sinh giỏi quốc gia môn Hóa 2022-2023. Nữ sinh từng đạt huy chương vàng kỳ thi Khoa học trẻ quốc tế IJSO 2021 với tổng điểm cao nhất đoàn Việt Nam cũng như á khoa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 chuyên Hóa THPT 2021.

Tại đêm chung kết, 10 thí sinh sẽ tham gia các vòng thi: trình diễn trang phục truyền thống, trang phục dạ hội và ứng xử (top 3).

Ở phần trình diễn trang phục truyền thống, 10 thí sinh tự tin thả dáng, toát lên vẻ dịu dàng, đậm chất truyền thống Việt.

Các thí sinh tham gia đều đầu tư chỉn chu về trang phục và các tiết mục biểu diễn.

Lê Nhật Minh lớp 11 chuyên Văn trong trang phục dạ hội. Tuy không vào top 3, Nhật Minh giành giải thưởng phụ Đại sứ Phong cách.

Đặng Vũ Ngọc Mai lớp 12 chuyên Sử giành giải phụ Đại sứ được yêu thích nhất.

Các thí sinh tham gia phần thi trang phục dạ hội.

Xen kẽ phần thi tìm kiếm Đại sứ Ams Ambassador, các khối chuyên gây ấn tượng mạnh với những tiết mục được đầu tư công phu, mãn nhãn cho người xem.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới