Chủ nhật, 22/5/2022, 11:25 (GMT+7)

Nữ sinh Chu Văn An khoe sắc trong Lễ trưởng thành

Hà NộiCác nam thanh nữ tú khối 12 diện những trang phục xinh đẹp, lộng lẫy tham dự buổi lễ cuối cùng của đời học sinh.

Tối 21/5, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo trường THPT Chu Văn An tổ chức lễ tri ân và trưởng thành - Vòng gỗ 112 - dành riêng cho học sinh khối 12. Buổi lễ nhằm tri ân thầy cô giáo, phụ huynh, đồng thời đánh dấu sự trưởng thành sau 12 năm đèn sách.

Không còn diện những bộ đồng phục, ai cũng xúng xính trong váy dạ hội lộng lẫy khác hẳn hình ảnh ngày thường.

'Trong suốt ba năm qua, bây giờ em mới cảm nhận được tình cảm của các bạn dành cho mình nhiều đến vậy', Lê Quyết Thành (đội vương miện) lớp 12A2 nói.

'Năm nay, em sẽ thi ngành Luật của Đại học Luật Hà Nội. Không dám nói trước điều gì, em chỉ tự tin khoảng 50% mình sẽ đậu vào trường này', Thùy Linh (bên phải) cho biết.

Là sự kiện trọng đại của cuộc đời, các nữ thanh nữ tú sắm sửa cho mình những trang phục nổi bật nhất.

Nhóm bạn Nguyễn Lân Uyên, Phạm Phú An và Trần Hà Anh cùng học lớp 12 Song Ngữ. 'Lễ bế giảng cuối cùng của đời học sinh khiến em tiếc nuối vì bình thường những năm trước bọn em không bao giờ trân trọng bế giảng. Chỉ mong sao thời gian trôi chậm, buổi lễ kéo dài không bao giờ hết', Hà Anh (ngoài cùng bên trái) chia sẻ.

Thùy Dương và Minh Châu K111 (2018 - 2021) quay trở lại trường tham dự buổi lễ. Thùy Dương (bên trái) cho biết do tình hình dịch Covid-19 phức tạp nên năm ngoái Lễ trưởng thành không được tổ chức. Vì vậy, năm nay cả hai quay lại để tham gia bù.

Nguyễn Quang Thành (12 Hóa) cho biết mong ước của em là thi đỗ ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Kinh tế Quốc dân.

Cặp đôi Phan Linh Trang (12 Sử) và Vương Hải Nam (12 Song Ngữ) trong buổi lễ chia tay. 'Thời gian bên nhau bọn em không nhiều. Nếu có một điều ước, em chỉ mong chúng em sẽ có thêm một năm lớp 12 nữa để được ở bên bạn bè nhiều hơn', Phan Linh Trang (12 Sử) tâm sự.

'Trong quá trình học ba năm ở Chu Văn An, gần như hơn một nửa thời gian bọn em phải học online. Thời gian các bạn ở lớp gắn kết với nhau không nhiều, em chỉ hy vọng sau khi ra trường, mọi người vẫn có những dịp gặp nhau, ôn lại chuyện cũ. Em xác định từ lâu sẽ theo hướng ngành Kinh doanh của các trường Kinh tế', Vũ Kim Yến lớp 12D3 nói.

Trong lễ tri ân và trưởng thành, các học sinh khối 12 thoải mái diện những bộ váy dạ hội để khoe sắc cùng những người bạn của mình.

'Em thấy hào hứng, các tiết mục dù tập luyện gấp rút trong thời gian ngắn nhưng rất chỉn chu, công phu và mãn nhãn người xem. Điều tiếc nuối với em nhất là ngôi trường rất đẹp nhưng bây giờ không còn được học ở đây nữa. Sắp tới, em sẽ đi du học ở Nhật Bản', Đặng Vũ Thảo Nguyên lớp 12 Hóa chia sẻ.

Tùng Đinh

Đánh giá phiên bản mới