Thứ năm, 20/1/2022, 18:33 (GMT+7)

NTK Đức Hùng 'đo ni đóng giày' trang phục cho Táo quân 2022

NTK Đức Hùng nghiên cứu cá tính, đặc thù của từng vai diễn để chuẩn bị phục trang cho dàn diễn viên đóng ‘Táo quân 2022’.

NTK Đức Hùng cho biết anh thấy vui khi một lần nữa đảm nhiệm vai trò thiết kế xiêm y cho các 'Táo'. Theo anh, chương trình năm nay có sự thay đổi diễn viên nên đưa thêm nhiều yêu cầu đổi mới trang phục.

Anh thiết kế cho NSND Tự Long quần áo màu sắc nổi bật, mang phong cách hiện đại nhưng sử dụng họa tiết truyền thống. Bộ cánh khiến Tự Long trông hài hước, ẩn ý câu chuyện mà vai 'Táo Mạng' của anh mang đến với khán giả.

Quang Thắng có tạo hình lạ mắt với râu và tóc dài. Anh được Đức Hùng may cho xiêm y màu hồng ấn tượng. NTK hé lộ, để ra đời một bộ đồ hoàn chỉnh cho các 'Táo', anh trải qua nhiều công đoạn từ lên ý tưởng, thực hiện, chỉnh sửa. Mỗi khâu đều được anh chăm chút tỉ mỉ.

Lần này, Vân Dung không hóa thân Táo Y tế như mọi năm. Cô điệu đà, thu hút sự chú ý nhờ thiết kế đính đá lấp lánh. Với trang phục của các 'Táo' nữ, Đức Hùng chú trọng sự mềm mại và duyên dáng.

Nghệ sĩ Chí Trung trong hậu trường 'Táo quân 2022'.

Năm nay, cặp Nam Tào - Bắc Đẩu không còn do Xuân Bắc và Công Lý thủ vai, thay vào đó là hai diễn viên trẻ Duy Nam, Trung Ruồi. Xiêm y của 'Nam Tào' Duy Nam màu trắng, thêu rồng, toát lên sự đĩnh đạc.

'Bắc Đẩu' Trung Ruồi (bìa trái) không trang điểm, mang tóc giả như Công Lý nhưng cũng điệu đà trong cách ăn mặc. Anh diện áo tay bồng màu đỏ rực rỡ.

NTK Đức Hùng có mặt suốt buổi ghi hình để hỗ trợ các diễn viên thay phục trang, xử lý sự cố. Ông gắn bó với chương trình đã nhiều năm.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới