Thứ sáu, 7/10/2022, 12:05 (GMT+7)

NSƯT Tố Nga 'gầy đi trông thấy'

Hà NộiNSƯT Tố Nga khiến bạn bè ngỡ ngàng khi xuất hiện với vóc dáng 'gầy đi trông thấy' tại họp báo giới thiệu liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát, hôm 6/10.

NSƯT Tố Nga cho biết chị nỗ lực luyện tập, áp dụng chế độ ăn uống healthy để giảm cân, cải thiện vóc dáng, chuẩn bị cho liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát. Tại buổi họp báo chiều 3/10, chị tự tin diện áo dài tôn vòng eo thon thả và giành nhiều lời khen từ bạn bè.

Tố Nga nói chị không dám bước lên cân để tránh áp lực nhưng sau vài tháng cố gắng, chị hiện đã giảm một size quần áo. Chị sẽ tiếp tục quá trình 'gọt mỡ' đến khi có vóc dáng ưng ý.

Tại buổi họp báo, Tố Nga công bố liveshow kỷ niệm 30 năm ca hát với tựa đề 'Dòng sông đa tình'. Theo nghệ sĩ, chương trình sẽ là cuốn tự truyện cuộc đời bằng âm nhạc.

Nghệ sĩ không kiềm chế được xúc động, rơi nước mắt khi nhớ lại quãng thời gian khó khăn, được NSND Quang Vinh dang tay cứu giúp. Tố Nga gặp nhiều thăng trầm, từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, kinh tế eo hẹp trước khi có cuộc sống sung túc như hiện tại.

NSƯT Tố Nga luôn biết ơn NSND Quang Vinh, người đã hết lòng với mình lúc khó khăn. Anh cũng là người đảm nhận vai trò đạo diễn cho liveshow 'Dòng sông đa tình'.

Con trai 16 tuổi cũng có mặt để ủng hộ tinh thần Tố Nga. Sau khi ly hôn, nghệ sĩ một mình nuôi con và hạnh phúc vì Susu rất nghe lời, ngoan ngoãn.

Nhiều bạn bè, anh em là nghệ sĩ cũng đến ủng hộ Tố Nga, trong đó có ca sĩ Ngọc Châm (phải).

Lê Anh (phải) sẽ đảm nhận vai trò MC trong liveshow của Tố Nga.

Ca sĩ Lương Nguyệt Anh (trái) chơi thân với Tố Nga nhiều năm nay.

NSND Thái Bảo (phải) là đàn chị luôn dõi theo con đường âm nhạc của Tố Nga.

Ca sĩ Việt Tú chúc cho liveshow của Tố Nga diễn ra suôn sẻ, thành công. Chương trình dự kiến được tổ chức vào 18/11 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Ảnh: Đào Bá Đỗ Hải

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới