Thứ hai, 19/6/2023, 11:35 (GMT+7)

NSND Thu Hà khoe eo thon với váy cưới cánh tiên

Diễn viên Thu Hà diện váy cưới siết eo nhỏ, tôn vóc dáng mảnh mai của NTK Ciel de Gia khi trình diễn trên sân khấu tối 18/6 tại Hà Nội.

NSND Thu Hà là người mẫu mở màn cho bộ sưu tập mới mang tên "Giấc mộng đêm hè" của NTK Ciel de Gia. Nữ diễn viên 54 tuổi chinh phục lễ phục cưới phom dáng A cánh tiên với sắc vóc mảnh mai, khoe khéo eo thon cùng nhan sắc vượt thời gian.

NTK cho biết bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật châu Âu, phong cách quý tộc Anh Regencycore cùng bộ phim nổi tiếng Bridgerton.

Ngoài bộ cánh của diễn viên Thu Hà, NTK còn giới thiệu các mẫu đầm khác như tái hiện khu vườn hoa cổ tích với sắc màu kỳ ảo qua họa tiết tỉ mỉ, màu vải trắng pha chút pastel.

Phom dáng váy bồng giúp tôn nét đẹp của các nàng dâu. Hàng nghìn bông hoa được đính nổi để tạo sức hút cho trang phục màu hồng ánh nhũ.

NTK sử dụng chất liệu phong phú, đa dạng như ren, taffeta, satin, voan, lông vũ, ngọc trai và pha lê Swarovski.

Mẫu váy tầng bậc dành cho cô dâu yêu thích sự trẻ trung, mới lạ.

Mẫu đầm khi nhìn từ phía sau. NTK muốn mỗi bộ cánh trở thành một phiên bản hoàn hảo cho cô dâu, đẹp từ mọi góc nhìn, kể cả mặt lưng.

Bộ cánh được điểm họa tiết hoa nổi, phần chân váy gợi sự liên tưởng tới cánh hoa mềm mại.

Mẫu đầm được dựng corset giúp tôn trọn đường cong của người diện. NTK điểm họa tiết trải dài, làm tăng giá trị thẩm mỹ của đầm lẫn "hack" chiều cao cô dâu.

Bộ cánh bồng giúp khoe vai thon của cô dâu, dựng phom corset siết eo 5-10 cm.

NTK ứng dụng họa tiết hoa thêu nổi cỡ lớn và vẫn mang tới sự tinh tế cho trang phục.

Mẫu đầm chữ A suông nhẹ có thân trên ôm sát, phù hợp với các cô nàng có vóc dáng "mình hạc xương mai". Bộ cánh điểm họa tiết hoa 3D.

Hằng Trần
Ảnh: Lacy

Đánh giá phiên bản mới