Thứ bảy, 7/1/2023, 09:00 (GMT+7)

NSND Lan Hương và NSƯT Chiều Xuân diện pháp phục từ Bạch Liên

NSND Lan Hương và NSƯT Chiều Xuân mặc áo dài và đồ lam của thương hiệu Bạch Liên, cùng vãn cảnh chùa ngày đầu năm.

Trong khuôn viên ngôi chùa yên bình, hai nữ diễn viên mặc áo dài gam màu rực rỡ. Đây đều là sản phẩm của Bạch Liên, thương hiệu pháp phục mới sáng lập của doanh nhân Hà Bùi.

Nữ doanh nhân Hà Bùi (giữa) cũng tham gia buổi vãn cảnh cùng hai nghệ sĩ. Chị cùng Lan Hương, Chiều Xuân mặc đồ lam thêu họa tiết nền nã.

"Bạch Liên là 'đứa con tinh thần' tôi ấp ủ đã lâu, ra đời dựa trên tâm huyết và niềm tin của mình đối với Phật pháp", nữ doanh nhân chia sẻ.

Thương hiệu hướng tới mục tiêu cung cấp trang phục cho những người đi lễ chùa, cúng bái, thể hiện sự trang nhã, tôn nghiêm.

Hầu hết sản phẩm tại đây được làm bằng chất liệu lụa và nhung cao cấp, có sự chỉn chu trong đường may.

Các họa tiết thêu cũng được thực hiện thủ công.

Ở cả sản phẩm áo dài và đồ lam, thương hiệu đều sử dụng gam màu trung tính, khéo léo xử lý sắc độ, đôi khi bổ sung họa tiết để tạo sức hút riêng, phù hợp với nhiều độ tuổi khách hàng.

Diện loạt thiết kế mới nhất của Bạch Liên, NSƯT Chiều Xuân cho biết bản thân cảm thấy mình trở nên sang trọng hơn khi tới nơi thanh tịnh.

NSND Lan Hương cũng yêu thích sản phẩm của thương hiệu bởi nét thanh lịch, tôn dáng, đem lại cảm giác thoải mái khi mặc.

"Tôi hy vọng Bạch Liên sẽ trở thành lựa chọn quen thuộc của phái đẹp khi đi lễ chùa", chị Hà Bùi chia sẻ thêm.

Vân Tước
Ảnh: Lê Thiện Viễn

Đánh giá phiên bản mới