Thứ sáu, 15/3/2024, 00:03 (GMT+7)

Những set đồ sân bay giá trên hai tỷ đồng của Lệ Quyên

Mỗi lần ra sân bay đi lưu diễn, ca sĩ Lệ Quyên đều chưng diện hàng hiệu xa xỉ, tổng giá từ hai đến gần chục tỷ đồng.

Lệ Quyên vừa có mặt ở sân bay cùng Lâm Bảo Châu để sang Mỹ, chuẩn bị cho chuyến lưu diễn kéo dài một tháng. Nữ ca sĩ chưng diện bộ trang phục có gam màu đồng điệu với bạn trai.

Set đồ yếm trắng được Lệ Quyên phối cùng áo khoác Celine có giá khoảng 40 triệu đồng, đi cùng là túi xách da thằn lằn cùng thương hiệu. Celine Triomphe Lizard Bag có giá gốc khoảng gần 200 triệu đồng, tuy nhiên không dễ để đặt hàng. Khách hàng thường thông qua đại lý có uy tín và chi nhiều tiền hơn giá gốc mới có thể sắm. Trên tay, Lệ Quyên đeo chiếc đồng hồ Richard Mille, có giá gần 5 tỷ đồng.

Trang phục ra sân bay được Lệ Quyên đầu tư để chụp hình check-in. Bà mẹ một con nhiều lần khoe những bộ cánh hàng hiệu 'từ đầu đến chân'. Trong hình, Lệ Quyên mặc đầm Valentino, đi giày Balenciga. Trên tay, cô xách mẫu túi Louis Vuitton da cá sấu bạch tạng, có giá bán khoảng một tỷ đồng. Người đẹp còn diện với đồng hồ Richard Mille yêu thích.

Túi Louis Vuitton và giày Balenciaga cũng được Lệ Quyên chọn diện trong một chuyến công tác khác. Người đẹp còn mặc blazer, đội mũ chung thương hiệu nước Pháp để tạo sự đồng điệu. Bộ cánh hơn một tỷ đồng nổi bật hơn nhờ những mẫu nhẫn kim cương trên tay nữ ca sĩ.

Bộ đồ thun thoải mái của Versace cùng dép lê Gucci được Lệ Quyên chọn diện trong một lần ra sân bay. Bạn gái Lâm Bảo Châu mang theo cả bộ túi xách, vali đều đến từ những nhà mốt xa xỉ gồm túi tote Dior, vali Rimowa và vali, túi Hermes. Thiết kế Birkin da cá sấu có giá khoảng 1,5 tỷ đồng được nữ ca sĩ yêu thích và diện thường xuyên.

Lệ Quyên mix cả 'cây' đồ denim của Versace với loạt phụ kiện tông hồng để tạo sự ăn ý. Mẫu Hermes Kelly da cá sấu màu hồng mà cô xách được yết giá trên 1stdibs khoảng hai tỷ đồng. Ngoài ra, giọng ca 43 tuổi tiếp tục chưng diện mẫu đồng hồ Richard Mille 5 tỷ đồng.

Tạo dáng ở phi trường, Lệ Quyên mặc áo khoác lông của Chanel cùng nhiều món phụ kiện đồng hãng, tổng giá khoảng hơn 300 triệu đồng. Trên tay cô là mẫu Hermes Birkin da cá sấu, được bán ở mức khoảng 1,6 tỷ đồng.

Thiết kế túi xách cá sấu bạch tạng Hermes Birkin Himalaya Crocodile là một trong những mẫu phụ kiện được Lệ Quyên yêu thích. Cô cũng mang chiếc túi xách này ra sân bay trong một lần phối cùng vali đồng hãng. Trên bộ cánh của Lệ Quyên còn có mẫu đồng hồ xa xỉ và ba chiếc nhẫn kim cương. Tổng giá trị bộ cánh của cô khoảng chục tỷ đồng.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới