Thứ tư, 1/6/2022, 11:15 (GMT+7)

Những ông bố ở tuyển Việt Nam

Trong thành phần tuyển Việt Nam tham gia trận giao hữu với Afghanistan có 7 cầu thủ đã làm bố.

Đội trưởng Hùng Dũng có cậu con trai tên Nguyễn Gia Bảo, sinh tháng 10/2019. Do tuyển Việt Nam thi đấu giao hữu với Afghanistan đúng vào ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6), Hùng Dũng và các ông bố ở tuyển Việt Nam chỉ có thể về nhà đưa con đi chơi bù sau đợt tập trung này.

Trung vệ Quế Ngọc Hải đã là ông bố hai con. Con gái đầu lòng của trung vệ xứ Nghệ tên Sunny (Quế Ngọc Kim Ngân), sinh tháng 7/2018. Con gái thứ hai - bé Kem chào đời hôm 14/4.

Vợ chồng Quế Ngọc Hải tổ chức đầy tháng cho con gái thứ hai hôm 14/5.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh hiện có một cậu con trai tên Đỗ Duy Minh (tên thân mật là Ú). Cậu nhóc chào đời hồi tháng 8/2020.

Phan Văn Đức là ông bố hai con ở tuổi 26. Con gái đầu lòng của tiền vệ xứ Nghệ - bé Dâu Tây sinh tháng 8/2020.

Con trai tiền vệ xứ Nghệ chào đời hôm 6/4. Vợ chồng Văn Đức đặt tên thân mật cho con trai là Khoai Tây.

Hồ Tấn Tài và bà xã Phạm Hiếu có một cậu con trai trước khi làm đám cưới nhưng ít người biết. Hôm 20/4, hai người đưa con trai lên sân khấu trong lễ cưới được tổ chức ở quê nhà Bình Định.

Con trai Hồ Tấn Tài tên Hồ Gia Phúc, vừa tròn một tuổi hôm 24/5 vừa qua.

Tiền đạo Công Phượng và bà xã Viên Minh có cậu con trai tên thân mật là Mito, sinh tháng 8/2021. Hai người không công bố hình ảnh và tên thật của quý tử. Đây là một trong những bức hình hiếm hoi người hâm mộ được trông thấy mặt của con trai Công Phượng do trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn tiết lộ trong một lần các cầu thủ HAGL đi hát karaoke.

Vợ chồng thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh có một cậu con trai tên Tuấn Anh, năm nay 7 tuổi. Tuấn Mạnh là một trong ba thủ môn được HLV Park triệu tập lên tuyển Việt Nam đợt này bên cạnh Đặng Văn Lâm và Vũ Tuyên Quang.

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới