Thứ hai, 13/9/2021, 00:05 (GMT+7)

Những nhóc tỳ nhà sao Việt kiếm bộn tiền từ nhỏ

Cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà, con nuôi Đỗ Mạnh Cường, con trai Đan Trường... có thu nhập 'khủng' từ việc đóng quảng cáo và phát triển kênh YouTube riêng.

Cặp song sinh nhà ca sĩ Hồ Ngọc Hà là Lisa (bé gái) và Leon (bé trai) chào đời tháng 11/2020. Từ khi mới sinh, các bé đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả. Nhờ sức hút quá lớn, hai con Hồ Ngọc Hà được nhiều nhãn hàng săn đón, mời đóng quảng cáo sản phẩm dành cho trẻ em. Tuy nhiên, nữ ca sĩ luôn lựa chọn và cân nhắc rất kỹ lưỡng trước những đề nghị.

Hồi tháng 7, vợ chồng Hồ Ngọc Hà và cặp song sinh gây chú ý khi tham gia buổi quay quảng cáo cho một nhãn hàng. Lúc này Lisa và Leon mới 8 tháng tuổi. Hồ Ngọc Hà nhận nhiều bình luận, khen chê khi cho hai con đóng quảng cáo kiếm tiền từ lúc các bé còn chưa tròn tuổi. Đáp lại, nữ ca sĩ giải thích cô muốn con sớm dạn dĩ trước đám đông và làm được những việc có ý nghĩa từ nhỏ. Số tiền thu được từ việc quay quảng cáo được vợ chồng Hồ Ngọc Hà trích ra làm từ thiện. Những ngày qua cô dùng cát-xê quảng cáo của hai con để đặt mua những suất cơm và thực phẩm gửi tặng các bệnh viện tuyến đầu chống dịch.

Hồ Ngọc Hà huy động cả nhà khi Lisa - Leon lần đầu quay quảng cáo
 
 

Hậu trường buổi quay quảng cáo của vợ chồng Hồ Ngọc Hà và cặp song sinh

Bé Voi - con nuôi thứ 9 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường - sắp tròn một tháng tuổi. Từ khi mới 7 ngày tuổi, nhóc tỳ với đôi mắt tròn, cặp má phính đáng yêu đã trúng hợp đồng quảng cáo cho một thương hiệu sữa của Hàn Quốc. 'Chỉ nhờ một tấm hình tôi vô tình đăng con chụp cùng hộp sữa mà sau một đêm Voi đã trúng hợp đồng quảng cáo siêu to khổng lồ. Hãng sữa liên lạc và ký hợp đồng nhanh chóng trong một buổi sáng. Chưa bao giờ tôi chốt hợp đồng nhanh vậy luôn', Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Ngoài việc bé Voi trở thành gương mặt quảng cáo cho hãng sữa, Đỗ Mạnh Cường còn được thương hiệu này mời làm Giám đốc phát triển kinh doanh quốc gia. Nhờ vậy, dù hoạt động kinh doanh thời trang gặp khó khăn do giãn cách xã hội, Đỗ Mạnh Cường vẫn có thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo của mình và con nuôi. Từ đó yên tâm chăm lo cho 9 nhóc tỳ mà không phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc trong mùa dịch.

Bé Mathis Thiên Từ - con trai 4 tuổi của ca sĩ Đan Trường - cũng là sao nhí có thu nhập 'khủng' từ nhỏ. Bé hiện có kênh YouTube riêng với hơn 100.000 lượt người đăng ký theo dõi và đã đạt nút bạc giống kênh của bố.

Vợ cũ của Đan Trường - doanh nhân Thuỷ Tiên - từng tiết lộ, bé Mathis kiếm được cả nghìn USD mỗi tháng từ kênh YouTube cá nhân. Mỗi video của nhóc tỳ thường thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận.

Quý tử của Đan Trường đã được bố mẹ thành lập một công ty riêng, chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang. Chị Thuỷ Tiên đặt mục tiêu phát triển công ty lớn mạnh và sau này sẽ giao lại cho con trai khi bé trưởng thành. Trước khi dịch Covid-19 bùng phát, con trai Đan Trường hay được các nhãn hàng, chương trình mời chụp ảnh quảng cáo, diễn thời trang. Nam ca sĩ tiết lộ, dịp sinh nhật anh năm 2020, Mathis đã dùng tiền tự kiếm được để mua tặng bố chiếc điện thoại xịn, phiên bản mới ra mắt ở Mỹ.

Ca sĩ Đăng Khôi cũng có hai cậu con trai đáng yêu, kiếm được tiền từ nhỏ bằng việc đóng quảng cáo, làm mẫu ảnh. Thuỷ Anh - vợ Đăng Khôi - tiết lộ, hàng năm cô vẫn âm thầm tích luỹ thu nhập của hai bé Đăng Khang (9 tuổi), Đăng Anh (6 tuổi) để mua đất, chuẩn bị cho tương lai các con. Vợ chồng Đăng Khôi đã tậu được một mảnh đất ở trung tâm Sài Gòn với nửa số tiền do con trai lớn đóng góp.

Con trai vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển là Kubi năm nay 6 tuổi. Nhóc tỳ càng lớn càng điển trai, ra dáng 'soái ca nhí'. Kiện tướng dance sport từng bật mí, không phải cô hay ông xã mà Kubi mới là người kiếm tiền giỏi nhất nhà. Cậu bé thừa hưởng tài năng nhảy múa, khiêu vũ từ bố mẹ và rất đắt show quảng cáo, làm mẫu ảnh. Kubi từng được mời làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng từ bánh kẹo, thời trang đến sữa, tã...

Con gái 8 tuổi của siêu mẫu Xuân Lan - bé Thỏ - làm quen với sàn diễn từ nhỏ. Nhóc tỳ luôn tỏ ra dạn dĩ, tự tin khi đứng trước ống kính. Bé Thỏ là gương mặt quen thuộc trong nhiều show thời trang trẻ em và có thu nhập không kém các người mẫu trưởng thành.

Quý tử 3 tuổi của cặp diễn viên Lương Thế Thành - Thuý Diễm tên là Bảo Bảo. Nhờ sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, bé đã kiếm được tiền từ khi mới hơn một tuổi. Thuý Diễm chia sẻ, con trai luôn biểu cảm tự nhiên, đáng yêu trước ống kính nên được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới