Thứ bảy, 29/5/2021, 00:14 (GMT+7)

Những ngôi sao Hàn là 'con nhà nòi'

Trong khi một số ngôi sao sinh ra trong gia đình không có ai làm nghệ thuật, nhiều nghệ sĩ như Sieun, Lee Yoo Jin... có bố hoặc mẹ cũng là người trong ngành.

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Youha và nữ diễn viên, ca sĩ gạo cội Choi Jung Won là một cặp mẹ con đầy tài năng của showbiz Hàn. Hai người từng đứng chung một sân khấu âm nhạc và khiến khán giả trầm trồ vì tài năng của họ.

Một cặp cha con khác là Hyun Sik và ca sĩ nhạc dân ca Im Ji Hoon. Cặp bố con từng đứng chung một khung hình hoặc song ca, đóng chung quảng cáo...

Chaewon của nhóm IZ*ONE là con gái của nữ diễn viên sân khấu Lee Ran Hee. Lee Ran Hee là người hâm mộ số một của con gái, cô hoàn toàn ủng hộ chọn lựa nghề nghiệp của con.

Hai thành viên của nhóm Twice, Jeong YeonSeung Yeon (ngoài cùng bên trái) có bố là đầu bếp nghệ sĩ nổi tiếng Yoo Chang Joon (ngoài cùng bên phải) - một người không còn xa lạ với màn ảnh Hàn Quốc.

Hai chị em Lee Yoo Bi Lee Da In là con gái của nữ diễn viên gạo cội Kyeon Mi Ri. Khi Lee Yoo Bi bắt đầu tham gia diễn xuất, danh tính của mẹ cô được giữ bí mật trong một thời gian dài, cho đến khi tin đồn bắt đầu xuất hiện. Sau này, Lee Da In khởi nghiệp và nhanh chóng được biết đến có mẹ và chị gái trong ngành.

MC Gree là con trai của một diễn viên hài và người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng, Kim Gura. Để có được sự nghiệp của riêng mình, MC Gree từng phải rất nỗ lực vượt qua cái bóng của bố. Trong khi đó, ông Kim Gura rất ủng hộ sự nghiệp âm nhạc của con trai.

Park Jung Yeon (giữa) trước đây là thành viên của nhóm thực tập sinh Smrookies, trước khi gia nhập KeyEast và trở thành diễn viên. Cô được biết đến là con gái của Park Hak Gi (ngoài cùng bên trái) - một nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng.

Cả bố và mẹ Boram, nhóm T-ara đều là những người làm trong lĩnh vực giải trí. Cha cô - Jeon Young Rok - là một ca sĩ nổi tiếng từ những năm 1980, trong khi mẹ cô là Lee Mi Young - một nữ diễn viên nổi tiếng. Nữ ca sĩ thần tượng từng tham gia nhiều sự kiện cùng bố mẹ.

Lee Yoo Jin - cựu thí sinh "Produce 101" mùa 2 là con trai của nam diễn viên Lee Hyo Jung. Thông tin này được giữ bí mật theo yêu cầu của Lee Yoo Jin thời điểm anh tham gia chương trình, cho đến khi một số tờ báo đã tiết lộ thông tin đó với công chúng.

Khởi nghiệp với vai trò nữ diễn viên nhí, Sieun hiện hoạt động với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ StayC - một năm sau khi gia nhập High Up Entertainment (năm 2019). Cô là con gái của ca sĩ kỳ cựu, cựu diễn viên Park Nam Jung. Bố cô từng rất tự hào nhắc về con gái, khi cover lại ca khúc "So Bad" của nhóm StayC trong một chương trình tạp kỹ.

Đánh giá phiên bản mới