Chủ nhật, 5/6/2022, 00:05 (GMT+7)

Những lần hóa nữ thần gây ấn tượng của H'Hen Niê

Với phong thái mạnh mẽ, kiêu sa, hoa hậu H'Hen Niê thường được hóa thân hinh tượng nữ thần uy quyền.

Trong show Thảo Nguyễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam diễn ra cuối tháng 5, H'Hen Niê xuất hiện nổi bật với hình tượng nữ thần Mặt trời lộng lẫy. Cô mặc bộ đầm vàng ánh kim, làm từ 100 m vải metallic được đắp layer kỳ công, tạo thành những lớp vải lấp lánh như dát vàng.

Diện bộ trang phục đính kết thủ công tỉ mỉ, H'Hen Niê khoe vóc dáng gợi cảm cùng thần thái của một nữ hoàng sắc đẹp. Tạo hình của hoa hậu gây ấn tượng với người xem.

Cũng trên sân khấu tuần lễ thời trang, H'Hen Niê còn diện bộ đầm cưới metallic nổi bật không kém với thiết kế bồng bềnh, nặng 15 kg, tôn lên phong thái kiêu sa.

Vốn theo đuổi phong cách mạnh mẽ và sắc sảo, H'Hen Niê thường được các nhà thiết kế tin tưởng giao những trang phục cầu kỳ theo hình tượng nữ thần. Trước đây, cô nhiều lần tái hiện vẻ đẹp của nữ thần Mặt trời theo những cách đa dạng.

Khi diện bodysuit đắp kim sa kết hợp cùng áo choàng tà dài cả mét và đôi cánh nữ thần, H'Hen Niê khoe trọn phong thái uy quyền.

Kết hợp cùng chiếc mấn đội đầu như hào quang của mặt trời, cả set trang phục giúp H'Hen Niê như bước ra từ một bộ phim thần thoại.

Trang phục theo phong cách nữ thần với những kiểu đầm dạ hội lộng lẫy hoặc bodysuit đính kết công phu cũng được H'Hen Niê yêu thích khi đi sự kiện. Những lớp vải lấp lánh cùng hạt ngọc, đá phù hợp với làn da nâu rám nắng của hoa hậu.

Với số đo ba vòng 84-59-94 cm cùng thân hình săn chắc, ít mỡ thừa, H'Hen Niê thường được khen vóc dáng như thần Vệ nữ. Body đẹp giúp cô chinh phục những bộ cánh hở bạo.

Trong các bộ ảnh thời trang, H'Hen Niê nhiều lần phối trang phục và trang điểm lấy cảm hứng từ các nữ thần Hy Lạp.

Bên cạnh sắc vóc nổi bật, H'Hen Niê còn có nhiều cách tạo dáng, biểu cảm giúp tăng vẻ quyền lực và sức hút cho những bức hình.

Trang phục cắt xẻ với nhiều khoảng hở cùng những lớp áo choàng tinh xảo được H'Hen Niê diện thường xuyên.

Từ trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã được khen ra dáng beauty queen khi hóa thành nữ thần Ai Cập.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới