Chủ nhật, 14/1/2024, 20:45 (GMT+7)

Những khoảnh khắc gây xúc động trong đám cưới Vũ Hạnh Nguyên - Nguyễn Đức Cường

Hà NộiNguyễn Đức Cường - Vũ Hạnh Nguyên khiến nhiều khách mời rơi nước mắt vì xúc động, trong đám cưới ở Sóc Sơn hôm 14/1.

Nguyễn Đức Cường - Vũ Hạnh Nguyên bao trọn một khu nghỉ dưỡng ở Sóc Sơn và biến rừng thông trở thành một khu vườn cổ tích tràn ngập sắc hoa và ánh đèn pha lê trong đám cưới diễn ra hôm 14/1. Họ mời 150 khách là gia đình, bạn bè thân thiết nhất. Xuất hiện trong bộ vest, Nguyễn Đức Cường khiến khách mời phấn khích khi ngẫu hứng vừa đi vừa nhảy khi tiến vào sân khấu.

Vũ Hạnh Nguyên thu hút mọi ánh hình khi bước trên con đường dài 20 m dẫn lên sân khấu. Cô mặc bộ váy cưới đắt đỏ của một thương hiệu quốc tế, cười rạng rỡ vẫy chào khách khứa.

Cô dâu chú rể trao nhẫn cho nhau trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè hai bên. Nguyễn Đức Cường đã quỳ gối cầu hôn Vũ Hạnh Nguyên từ tháng 5/2020 nhưng vì dịch Covid-19 và biến cố gia đình nên cả hai quyết định hoãn đám cưới đến bây giờ mới tổ chức.

Khi trao lời thề nguyền, Vũ Hạnh Nguyên nói với bạn đời: "Em vẫn nhớ khi bố trải qua cuộc phẫu thuật lớn, khi tỉnh dậy người bố hỏi đầu tiên là anh. Đi đâu bố cũng muốn anh đưa đi, thay vì em, một đứa con gái tính cách rất là giống con trai. Anh gần như đã trở thành con trai của bố. Vì những tình cảm và sự quan tâm anh dành cho bố, em nghĩ mình đã chọn đúng người. Hôm nay, bố đang ở đây với chúng ta, cùng em và anh".

Những chia sẻ của Vũ Hạnh Nguyên khiến Nguyễn Đức Cường rơi nước mắt. Anh cảm ơn cô đã ở bên cả lúc vui lẫn lúc buồn. Nam nhạc sĩ mong mỏi được đồng hành và chia sẻ với cô suốt cuộc đời. Anh hứa với bố vợ đã khuất sẽ chăm sóc cho Vũ Hạnh Nguyên thật tốt.

Mẹ của Vũ Hạnh Nguyên và bố mẹ của Nguyễn Đức Cường đều rơi nước mắt trước chia sẻ của hai con.

Nhiều bạn bè của cô dâu đều không cầm được nước mắt.

Ca sĩ Ngọc Khuê xúc động trước hành trình 8 năm yêu nhau trước khi cưới của cặp "trai tài gái sắc".

Cô dâu chú rể dành cho nhau nụ hôn đầu tiên với tư cách vợ chồng trong sự reo hò, cổ vũ không ngớt của người thân và bạn bè.

Phần lễ kết thúc bằng màn trình diễn ca khúc "Gửi bạn thân ngày cưới" do nhóm bạn thân của cô dâu gồm các thành viên nhóm OPlus, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, Dương Trần Nghĩa, Yanbi, nhạc sĩ Dương Trường Giang thể hiện. Đây là sáng tác mới nhất của Nguyễn Đức Cường, dành riêng cho cô dâu của mình trong ngày chung đôi.

Nguyên An
Ảnh: NVCC

Đánh giá phiên bản mới