Thứ bảy, 7/8/2021, 00:10 (GMT+7)

Những bóng hồng Olympic hút fan nhờ sắc vóc

Bên cạnh tài năng vượt trội, những VĐV như Alex Morgan, Zehra Gunes… còn khiến khán giả thêm phấn khích bởi gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng.

Zehra Gunes, sinh năm 1999, cao 198 cm, là thành viên của đội tuyển bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ. Sau khi trận đối đầu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Hàn Quốc kết thúc, Zehra nhanh chóng được khán giả, người dùng mạng tại Hàn Quốc tìm kiếm bởi cả tài năng lẫn nhan sắc "cực phẩm". Tại nước nhà, Zehra cũng là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu mỹ phẩm, thời trang thể thao...

Alex Morgan không còn là cái tên xa lại tại Olympic Tokyo 2020 khi cô từng được xem là một trong những nữ VĐV đẹp nhất thế giới và thường được gọi bằng biệt danh "Hoa khôi tuyển bóng đá Mỹ". Để duy trì vóc dáng, thể lực, Alex có chế độ tập luyện khá nặng và vẫn vận động trong quá trình mang thai. Cô ăn chay nhiều năm nay và khẳng định chế độ ăn này giúp cô bớt chấn thương trong quá trình tập luyện, thi đấu cũng như giúp tinh thần minh mẫn, nhiều năng lượng hơn.

Natliya Goncharova là ngôi sao của tuyển bóng chuyền Nga với chiều cao 196 cm. Natliya là một trong những VĐV bóng chuyền được trả lương cao nhất thế giới và được mệnh danh là "nàng thơ của bóng chuyền Nga" bởi vẻ ngoài nóng bỏng, quyến rũ. Ngoài chế độ tập luyện của VĐV chuyên nghiệp, người đẹp sinh năm 1989 còn là tín đồ môn yoga.

Sắc vóc của VĐV điền kinh Đức - Alica Schmidt được so sánh nóng bỏng không thua kém các siêu mẫu. Bên cạnh chạy, cô cũng tập gym đều đặn, dùy trì vóc dáng săn chắc với mức cân 55 kg. Tuy nhiên, Alica mới xác nhận cô sẽ không tham gia nội dung tiếp sức 4x400m tại Olympic do không qua được yêu cầu của lần thi thử gần đây của đội tuyển.

Daria Bilodid, sinh năm 2000 là đại diện của tuyển Ukraine tại Olympic Tokyo ở nội dung Judo. Ngoài tập luyện Judo, Daria cũng rất tích cực tập gym, nhảy dây, đạp xe, bơi lội... và luôn duy trì cân nặng trong khoảng 48 - 51 kg. Bên cạnh tài năng, gương mặt xinh đẹp, gu thời trang trẻ trung cũng giúp trang cá nhân của Daria thu hút nhiều người theo dõi.

Valentina Acosta Giraldo sinh năm 2000, là vận động viên bắn cung chuyên nghiệp người Colombia. Vẻ ngoài cá tính cùng biểu cảm trong quá trình thi đấu của Valentina đã khiến nhiều khán giả thích thú và nhanh chóng "tàu ngầm" trong trang cá nhân của cô nàng. Nữ VĐV 10X sở hữu khá nhiều hình xăm trên cơ thể và luôn xuất hiện với kiểu vẽ mắt mèo đậm nét, ấn tượng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới