Thứ tư, 27/3/2019, 11:54 (GMT+7)

Như Vân khoe hình thể ‘trông mòn con mắt’ sau 2 lần sinh nở

Số đo 3 vòng 89 - 62 - 91 cm cùng làn da nâu khỏe khoắn, đậm chất Latin là lợi thế giúp chân dài 9X tạo sự khác biệt.

Chiều cao 174 cm cùng làn da nâu khỏe khoắn đã giúp Nguyễn Đình Như Vân tạo lên 'thương hiệu' trong ngành công nghiệp thời trang cũng như trong lòng khán giả. 

Gương mặt lai Tây sắc sảo cũng là lợi thế giúp cô thành công trong việc xây dựng hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng. 

Sau thời gian 'ở ẩn' để chăm sóc cho gia đình nhỏ, chân dài 9X đang dần quay trở lại với công việc. Trải qua hai lần sinh nở nhưng người đẹp vẫn giữ được vóc dáng sexy với số đo ba vòng 89 - 62 - 91 cm.

Cô từng chia sẻ với Ngoisao.net rằng bản thân không quá khó khăn để lấy lại dáng sau khi sinh. Thậm chí, còn ăn rất nhiều để có sữa chăm con. Tuy nhiên, để có hình thể săn chắc, nuột nà, Như Vân không thể bỏ qua việc tập luyện.

Khoảng 3 tháng sau khi sinh, cô bắt đầu tập thể dục trở lại với các bài tập nhẹ nhàng. Sau đó tăng dần cường độ và áp dụng cả tập cardio, tập tạ…  

Như Vân cũng rất 'tín nhiệm' bài tập squat và gập bụng để tăng cường độ săn chắc cho vùng mông, đùi. Ngoài ra, bà mẹ hai con còn rất chuộng các hoạt động ngoài trời như bơi lội.

Siêu mẫu ăn đầy đủ các nhóm thực phẩm, nhằm tạo sự cân bằng cho cơ thể, tuy nhiên cô cũng hạn chế bớt tinh bột, đặc biệt là sau 19h để tránh tích mỡ, dư thừa năng lượng.

Ngoài chế độ ăn uống, tập luyện khoa học, Như Vân luôn cố gắng thiết lập cho bản thân thói quen sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc và luôn cân bằng thời gian giữa công việc và gia đình. 

Đặc biệt, suy nghĩ tích cực, lạc quan cũng là một trong những bí quyết quan trọng để siêu mẫu giữ gìn hình thể, nhan sắc.

Bộ ảnh được thực hiện tại Đà Lạt với sự hỗ trợ của Photo: Phong Trương, Costume: Lê Camelia, Accessory: Her.declub.

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới