Thứ sáu, 9/2/2024, 12:38 (GMT+7)

Như Vân dạo phố với hai con gái xinh như hoa hậu

Hai con gái Bảo Bảo, Gia Gia nhà siêu mẫu Như Vân được khen xinh đẹp, thừa hưởng nhiều đường nét từ mẹ.

Những ngày cận Tết, siêu mẫu Như Vân thích thú khi được diện tà áo dài truyền thống dạo phố phường cùng hai cô con gái cưng.

Ba mẹ con cùng diện áo dài đỏ phối hồng đồng điệu, ghi lại những khoảnh khắc đi chợ xuân rất đời thường và tự nhiên.

Như Vân tự hào khi hai cô con gái Bảo Bảo và Gia Gia càng lớn càng ngoan ngoãn, hiểu chuyện và thường xuyên phụ mẹ công việc nhà.

Con gái thứ hai của Như Vân - bé Gia Gia - năm nay 6 tuổi. Cô nhóc là 'trái ngọt' của cô với chồng thứ hai người Mỹ. Mang hai dòng máu Việt - Mỹ, Gia Gia có những đường nét lai Tây xinh xắn, thanh thoát.

Con gái lớn Bảo Bảo của Như Vân được khen càng lớn càng xinh đẹp, thừa hưởng nhiều đường nét từ mẹ như gương mặt sắc sảo, làn da nâu khỏe khoắn.

Ở tuổi 14, Bảo Bảo cao dong dỏng gần bằng mẹ. Cô được nhiều bạn bè của mẹ khen có dáng vẻ 'hoa hậu tương lai'.

Tay trong tay dạo phố cùng con gái, Như Vân và Bảo Bảo được nhận xét trông như hai chị em.

Như Vân cho biết cô hiện có cuộc sống viên mãn. Chồng Tây chiều chuộng Như Vân và dịu dàng với các con. Anh lo cho cô và 6 con chung - con riêng cuộc sống sung túc ở Việt Nam lẫn Mỹ.

2023 là năm đáng nhớ với Như Vân khi cô đoạt danh hiệu á quân The New Mentor. Bên cạnh đó, cô còn training cho Ngọc Hằng thi Miss Intercontinental và dành ngôi vị á hậu 2, Phương Nhi thi Miss International và vào top 15 chung cuộc.

Nguyễn Đình Như Vân sinh năm 1991, quê Đà Lạt. Cô sở hữu vẻ đẹp lai Tây, chiều cao 1,73 m. Trước khi cưới chồng Mỹ và sinh con thứ hai, cô sinh con đầu lòng lúc 18 tuổi và một mình nuôi con khi đổ vỡ hôn nhân.

Siêu mẫu được nhiều nhà thiết kế tin tưởng giao vị trí mở màn, kết màn trong các show thời trang. Cô còn có niềm đam mê giảng dạy, truyền lửa cho các học trò tại các đấu trường nhan sắc.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới