Thứ sáu, 23/6/2023, 00:03 (GMT+7)

Nhan sắc tuổi 29 của á hậu Hoàng Anh khi mang bầu lần ba

Trong lần thứ ba mang thai, á hậu Hoàng Anh tăng 15 kg nhưng không bị rạn da, nhan sắc càng đằm thắm.

Đánh dấu lần thứ ba làm mẹ, Hoàng Anh thực hiện bộ ảnh kỷ niệm khi bụng bầu 7 tháng. Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2012 cho biết cô háo hức đón bé thứ ba chào đời.

Trong những tháng cuối của thai kỳ, Hoàng Anh tăng hơn 15 kg. Tuy nhiên, cô không bị rạn da, thâm da hay nở mũi.

Đón bé thứ ba khi sắp bước sang tuổi 30, Hoàng Anh nói cô thấy hạnh phúc vì cùng lúc có những cột mốc quan trọng trong cuộc đời. 'Đây là lần mang bầu được tôi chuẩn bị kỹ càng về sức khỏe, tinh thần và cũng làm tôi thấy vui vẻ, hạnh phúc nhất', Hoàng Anh cho biết.

Dù chuẩn bị kỹ càng, Hoàng Anh có một chút tự ti khi tăng cân nhiều. Cô cũng bị đau lưng, mệt mỏi nên hạn chế ra ngoài gặp bạn bè. Người đẹp ở nhà tập trung chăm sóc hai con, tĩnh dưỡng để đón bé thứ ba với sức khoẻ tốt nhất.

Mỹ nhân 29 tuổi chia sẻ hai bé đầu của cô đều đã lớn nên hiểu chuyện, rất thích thú khi được bố mẹ báo tin sắp có em. 'Hai bé hay ôm ấp và trò chuyện với em bé trong bụng mẹ, đi học cũng khoe với các bạn và thầy cô rằng con sắp làm anh, làm chị', Hoàng Anh nói.

Trong bộ ảnh bầu, Hoàng Anh diện những kiểu váy suông rộng, thay đổi so với phong cách gợi cảm trong hai bộ ảnh kỷ niệm thai kỳ trước đây.

Sau hơn một thập kỷ giành ngôi á hậu, Hoàng Anh cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô tận hưởng cuộc sống bên ông xã tài giỏi, yêu chiều vợ và hai con.

Đỗ Hoàng Anh sinh năm 1994 tại Hà Nội, giành ngôi á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau đó, người đẹp đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất 2012 nhưng không vào top 16 chung cuộc. Năm 2017, Hoàng Anh quyết định từ bỏ showbiz để kết hôn với chồng là Đức Anh, hơn cô ba tuổi. Gia đình của cô hiện có một con gái 6 tuổi và một con trai 3,5 tuổi.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới