Thứ ba, 4/7/2023, 15:23 (GMT+7)

Nhan sắc người đẹp khiến Fabregas 'yêu hơn bất kỳ thứ gì'

Bà xã Daniella Semaan khiến cựu tiền vệ Cesc Fabregas mê đắm với vẻ đẹp trẻ trung, nóng bỏng ở tuổi U50.

Hôm 1/7, Cesc Fabregas thông báo chia tay sân cỏ, khép lại 20 năm thi đấu bóng đá đỉnh cao. Ngay sau đó, anh cùng bà xã Daniella Semaan tận hưởng kỳ nghỉ ở Mykonos. Ngoài sự nghiệp nhiều thành công, Fabregas cũng có mối tình lãng mạn với Daniella Semaan - người đẹp hơn 12 tuổi.

Hơn thập niên nay, Fabregas và người đẹp gốc Lebanon lúc nào cũng như hình với bóng. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên đăng ảnh tình tứ cùng những chia sẻ ngọt ngào dành cho nhau. Dịp Valentine vừa qua, cựu sao Arsenal và Barca viết: 'Yêu em hơn bất kỳ thứ gì'. Nhiều lần Fabregas bày tỏ tình yêu nồng cháy với vợ bằng những cụm từ: 'Yêu em rất nhiều', 'Càng ngày càng yêu em' hay 'Không có từ ngữ nào diễn tả được tình yêu của anh với em'. Anh cũng ca ngợi cô là người tuyệt vời nhất thế giới, có tình yêu vô điều kiện với mọi người.

Theo truyền thông Anh và Tây Ban Nha, tiền vệ tài hoa một thời và bà xã bắt đầu tình yêu từ năm 2011. Khi đó, Daniella Semaan là bà mẹ hai con và chưa chính thức ly dị chồng cũ triệu phú còn Fabregas vừa kết thúc mối tình với bạn gái thanh mai trúc mã Carla Garcia. Tuy nhiên trên Instagram hồi tháng Ba, Fabregas cho biết họ đã bên nhau 14 năm.

Trong một cuộc phỏng vấn, Daniella Semaan nói hai người lần đầu gặp nhau trong một nhà hàng Nhật ở London. Người đẹp sinh năm 1975 tới bàn của cầu thủ người Tây Ban Nha xin chữ ký cho con trai mê bóng đá, Joseph, trước khi trao đổi số điện thoại. Thời gian ngắn sau, cặp chị em bắt đầu hẹn hò.

Thời gian đầu bên nhau, chuyện tình của họ gặp trở ngại vì vướng vào rắc rối pháp lý với chồng cũ Daniella Semaan. Thương gia Taktouk cho rằng vợ ngoại tình với tiền vệ Tây Ban Nha trong cuộc chiến phân chia tài sản ly hôn. Ông Taktouk nói khi đó cả hai đang cố gắng có thêm em bé sau khi có hai con, Fabregas 'xen vào'. Thương gia này cho hay vợ cũ là kẻ 'đào mỏ' chạy theo Fabregas vì anh nhiều tiền.

Năm 2018, Fabregas và Daniella Semaan tổ chức cưới sau khi có với nhau ba con chung đủ trai, gái. Hai con riêng của người đẹp cũng thân thiết với Fabregas, sống cùng mẹ và bố dượng.

Ở tuổi 48 và trải qua 5 lần sinh nở, vợ Fabregas vẫn giữ được thân hình thon gọn, nhan sắc gần như không thay đổi theo thời gian.

Daniella Semaan là người mẫu Instagram, có hơn 4,6 triệu người theo dõi. Bà mẹ 5 con có gu thời trang trẻ trung, hiện đại. Trong ảnh, vợ Fabregas (trái) thân thiết bên vợ Messi (ở giữa) và bà xã Sergio Busquets. Messi và Busquets là hai đồng đội cũ của Fabregas ở Barca. Dù không còn thi đấu với nhau, cả ba danh thủ vẫn duy trì tình bạn thân thiết, các nàng WAGs cũng thân như chị em.

Daniella Semaan thường mặc đồ khoe vòng một đầy đặn, cặp chân thon hay vòng hai săn chắc. Người đẹp khoe chân thon mịn khi chụp ảnh với ba con gái, trong đó hai bé gái nhỏ là con của cô và Fabregas.

Vợ Fabregas và con gái lớn Maria trông như hai chị em. Maria và em trai Joseph là kết quả cuộc hôn nhân đầu của Daniella Semaan và chồng cũ Tatouk.

Vợ chồng Fabregas bên 'đàn con'. Gia đình Fabregas tận hưởng cuộc sống sang chảnh, thường xuyên đi du lịch khắp thế giới cùng nhau.

Cesc Fabregas sinh năm 1987, là cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Tây Ban Nha. Anh thuộc thế hệ vàng của bóng đá xứ sở bò tót khi cùng tuyển quốc gia vô địch World Cup 2010, đăng quang Euro 2008 và 2012. Xuất thân từ lò đào tạo La Masia danh tiếng của Barca, Fabregas trưởng thành trong học viện đào tạo trẻ của Arsenal. Tài năng nổi bật, cựu tiền vệ 36 tuổi lên đội một Pháo thủ khi 17 tuổi và giữ băng thủ quân năm 21 tuổi. Trong những năm tháng ở Arsenal, Fabregas thi đấu nổi bật nhưng đội bóng không có được danh hiệu nào. Từ năm 2011 đến 2014, anh khoác áo Barca. Sau đó, Fabregas trở lại Anh thi đấu cho Chelsea đến 2019 rồi sang Monaco và kết thúc sự ngiệp ở Como - đội bóng hạng nhì Italy. Sau thông báo treo giày, Fabregas được bổ nhiệm làm HLV đội dự bị và U19 của Como.

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Cesc Fabregas và Daniella Semaan

Đánh giá phiên bản mới