Thứ ba, 2/11/2021, 13:31 (GMT+7)

Nhan sắc mẹ ruột 51 tuổi của Diệp Lâm Anh

Diễn viên, ca sĩ Diệp Lâm Anh thừa hưởng sắc vóc trẻ trung, xinh đẹp từ mẹ ruột - bà Tú Oanh.

Khi khoe ảnh đi nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu cùng mẹ và hai con hồi tháng 5, Diệp Lâm Anh rất vui vì nhiều người khen mẹ cô trẻ đẹp, trông như chị của nữ diễn viên.

Bà Tú Oanh - mẹ Diệp Lâm Anh - đón sinh nhật thứ 51 từ cuối tháng 3. 'Ai mà tin bà ngoại đã ngoài 50 tuổi chứ. Trông bà chỉ như đang ở tuổi 40 thôi', Diệp Lâm Anh nói.

Khi bế cháu ngoại, bà Tú Oanh hay được nhiều người nhận xét trông hai bà cháu như hai mẹ con.

Diệp Lâm Anh luôn có mẹ ruột ở bên, chia sẻ kinh nghiệm và giúp bế bồng, chăm sóc hai con nhỏ. Nhờ vậy cô yên tâm chu toàn trách nhiệm gia đình và tập trung phát triển kinh doanh.

Bà Tú Oanh có gu thời trang xì tin, năng động không kém con gái. Bà khiến nhiều người ngưỡng mộ khi diện quần short, khoe chân thon dài trên bãi biển.

Diệp Lâm Anh thừa hưởng nhiều nét giống mẹ, nhất là nụ cười tươi. Bà Tú Oanh luôn chăm chút dung nhan kỹ lưỡng và dạy con gái là phụ nữ phải chỉn chu, xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

Mẹ Diệp Lâm Anh mặc trang phục gợi cảm, phối phụ kiện hài hòa, hợp mốt trong một chuyến đi biển.

Diệp Lâm Anh tiết lộ mẹ đồng hành, hỗ trợ cô hết mình từ những ngày đầu khởi nghiệp mở chuỗi quán trà sữa ở TP HCM. 'Mẹ là thủ quỹ kiêm bảo kê, trợ thủ trọn đời của tôi', nữ diễn viên cho biết.

Bà Tú Oanh có mối quan hệ tốt với thông gia - doanh nhân Anh Vân. Diệp Lâm Anh tự hào vì cả mẹ chồng và mẹ ruột đều được khen trẻ đẹp hơn tuổi.

Năm nay do dịch Covid-19 bùng phát, bà Tú Oanh được con gái tổ chức sinh nhật tại nhà. Diệp Lâm Anh bật mí, chính mẹ chồng đã vào bếp nấu nhiều món ăn ngon đãi mẹ ruột cô và người thân hai bên nội ngoại.

Bà Tú Oanh cùng thông gia mừng sinh nhật hai bé Boorin và B.Boy (con Diệp Lâm Anh) năm 2020.

Tháng 8/2020 mối quan hệ của Diệp Lâm Anh và chồng còn êm đẹp. Bà Tú Oanh mặc đẹp, xuất hiện bên con gái, con rể, vợ chồng thông gia và các cháu ở sự kiện khai trương một cơ sở kinh doanh của Diệp Lâm Anh tại TP HCM.

Ảnh: Facebook Diep Lam Anh

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới