Thứ tư, 13/12/2023, 00:05 (GMT+7)

Nhan sắc 'không còn từ gì để miêu tả' của vợ cựu sao Italy

Bà xã Viktoria Varga của cựu tiền đạo Graziano Pelle có gương mặt xinh đẹp cùng thân hình mảnh mai quyến rũ khiến các fan mê mẩn nhiều năm nay.

Chân sút Italy Graziano Pelle và người đẹp Hungary Viktoria Varga tổ chức đám cưới hè năm ngoái sau gần 10 năm gắn bó. Cô dâu xinh đẹp của cựu sao Parma, Southampton và Feyenoord cũng là nàng WAGs 'hút hồn' fan bóng đá với nhan sắc không tì vết cả thập niên qua.

Trên trang cá nhân Viktoria Varga thường xuyên phô diễn đường cong trong những bộ đồ ngắn và bó. Ở phần bình luận, các follower không tiếc lời khen ngợi vợ Pelle. 'Tuyệt đẹp', 'lộng lẫy', 'đẹp quên thời gian' hay 'không có từ nào để diễn tả' là những lời tán dương các fan dành cho người đẹp sinh năm 1987.

Cựu sao Italy cũng nhiều lần đăng ảnh bà xã và gọi cô là 'Thiên thần của anh'.

Mỹ nhân Hungary thu hút với mái tóc vàng rực, gương mặt xinh đẹp cùng thân hình mảnh mai gợi cảm.

Ngoài công việc người mẫu Viktoria Varga còn là bà chủ thương hiệu thời trang riêng mang tên mình. Trang cá nhân của người đẹp có hơn 600.000 người theo dõi.

Viktoria Varga luôn là tâm điểm của truyền thông khi Pelle còn thi đấu ở Anh trong màu áo Southampton hay ở Shandong Lueng ở Trung Quốc. Ngay cả khi cô đã theo chồng sang Italy năm 2021, tên của Viktoria Varga vẫn xuất hiện trên báo tại xứ sương mù với các bài ca ngợi về nhan sắc.

Mỹ nhân Hungary khoe đôi chân thon dài cùng vẻ kiêu sa trong loạt các set đồ sang chảnh.

Graziano Pelle và vợ cùng có sinh nhật 15/7. Chàng 'đổ' nàng ngay khi nhìn thấy ảnh nàng trên Facebook. Pelle có lần kể trước khi quen Viktoria Varga anh là một chàng trai đào hoa, chỉ coi việc chinh phục các cô gái là thú vui bởi anh từng thất tình nhưng đã thay đổi hoàn toàn khi đến với Varga.

Sau khi bị Viktoria Varga phớt lờ, Pelle càng quyết tâm 'cưa đổ' người đẹp. Cựu sao sinh năm 1985 bay sang Hungary thể hiện thiện chí của mình sau khi Varga chỉ để lại một manh mối mong manh trong tin nhắn. Mẹ người đẹp từng nhận xét Pelle sẽ làm trái tim con gái mình tan nát khi nhìn thấy ảnh anh. Tuy nhiên cặp sao đã bên nhau cả thập niên và luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào.

Đôi trai tài gái sắc tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, cùng nhau đi khắp thế gian. Pelle giải nghệ năm 2021 trong màu áo Parma.

Đánh giá phiên bản mới