Thứ năm, 2/11/2023, 09:42 (GMT+7)

Nhan sắc Huỳnh Thanh Tuyền khi mang thai con thứ tư

Cựu siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền được nhiều người khen vẫn xinh đẹp rực rỡ khi mang thai con thứ tư hơn 8 tháng.

Sau đám cưới với chồng đại gia là 'ông trùm truyền thông' Nguyễn Quang Minh, Huỳnh Thanh Tuyền sống kín tiếng, ít lộ diện trước công chúng.

Hồi tháng 10, cựu siêu mẫu gây bất ngờ khi tiết lộ đang mang thai con thứ tư. Mới đây, Huỳnh Thanh Tuyền lần đầu bế bụng bầu hơn 8 tháng dự một sự kiện tại TP HCM.

Người đẹp diện chiếc váy lệch vai dáng rộng của nhà thiết kế Hà Thanh Huy, khoe nhan sắc quyến rũ, khiến nhiều người trầm trồ.

Huỳnh Thanh Tuyền được bạn bè, đồng nghiệp cũ và khán giả khen 'đẹp quên thời gian' dù đã rời sàn diễn 14 năm, sắp thành bà mẹ bốn con.

'Trộm vía cả bốn lần mang thai tôi đều cảm thấy nhẹ nhàng, không nghén nhiều. Sức khỏe tốt nên những tháng cuối thai kỳ, tôi vẫn làm việc, sinh hoạt như bình thường. Tôi vui vì cuối năm nay lại được nhận một món quà lớn", Huỳnh Thanh Tuyền nói với Ngôi Sao.

Cựu siêu mẫu hiện sống cùng ông xã đại gia và ba con trong căn biệt thự triệu đô ở thành phố Thủ Đức.

Cô ở nhà làm nội trợ, tập trung vun vén tổ ấm hơn 10 năm. Khoảng một năm nay, Huỳnh Thanh Tuyền trở lại công sở. Cô hiện là Phó tổng giám đốc công ty do chồng sáng lập và điều hành. Ngoài ra, người đẹp còn kinh doanh riêng về lĩnh vực thời trang.

Huỳnh Thanh Tuyền xách túi hiệu, bế bụng bầu chụp ảnh trong cơ ngơi dát vàng của gia đình cô, hồi tháng 10.

Mỹ nhân 8X nói cô mãn nguyện khi có cuộc sống đủ đầy, yên ấm bên ông xã thành đạt và các con ngoan ngoãn, đáng yêu.

Cựu siêu mẫu cho hay nhiều năm nay, dù không còn hoạt động nghệ thuật cô vẫn duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tập thể dục đều đặn để giữ hình thể cân đối, làn da mịn màng.

Từng là người mẫu bikini nổi tiếng nhưng sau khi kết hôn, Huỳnh Thanh Tuyền đổi phong cách thời trang từ gợi cảm sang thanh lịch, sang trọng.

Theo người đẹp, ngoài thời gian dành cho công việc, cô có sở thích nấu ăn, sáng tác nhạc, vẽ và tự tay trang trí, làm đồ chơi cho các con. Huỳnh Thanh Tuyền dự định lập blog cá nhân chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con cùng những trải nghiệm trong cuộc sống, qua đó lan tỏa tình yêu, sự nỗ lực và không ngừng học hỏi của bản thân đến mọi người.

Ba lần mang thai đầu, Huỳnh Thanh Tuyền giấu kín hình ảnh. Mới đây, nhân dịp sinh nhật 6 tuổi của con gái Minh Hà, người đẹp tiết lộ sắc vóc khi mang thai lần thứ ba.

Cựu siêu mẫu được đồng nghiệp cùng thời - chân dài Kim Cương (vợ Ưng Hoàng Phúc) - khen 'có bầu vẫn đẹp ngất ngây'.

Huỳnh Thanh Tuyền sinh năm 1987, từng đoạt giải 'Thí sinh có nụ cười đẹp nhất' cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, Giải vàng Ngôi sao người mẫu thế hệ mới 2008, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009, được đề cử thi Hoa hậu Bikini quốc tế 2009.

Tháng 10/2009, người đẹp gây bất ngờ khi lên xe hoa với Tiến sĩ Nghệ thuật Nguyễn Quang Minh - người sở hữu công ty chuyên sản xuất các chương trình truyền hình nổi tiếng.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới