Thứ sáu, 17/6/2022, 19:00 (GMT+7)

Nhan sắc Chung Thục Quyên sau gần 8 năm giải nghệ

Chung Thục Quyên vẫn theo đuổi hình ảnh sexy, khỏe khoắn với làn da nâu và gu ăn mặc gợi cảm sau khi rời showbiz sang Thụy Sĩ định cư.

Chung Thục Quyên hiện sống cùng gia đình chồng và con gái ở Basel. Cô đã không hoạt động nghệ thuật hơn 8 năm, hiện chuyển hướng kinh doanh tiệm nail và cửa hàng trà sữa.

Bận rộn chăm con và phát triển kinh tế, cô cho biết không có nhiều thời gian dành cho bản thân, đặc biệt là chuyện làm đẹp. Vì vậy, đôi lúc cô cảm nhận bản thân không nóng bỏng, sexy như thời làm người mẫu nhưng vẫn cố gắng duy trì hình thể cân đối để dễ chọn trang phục và luôn tự tin.

Chung Thục Quyên cho biết Thụy Sĩ là đất nước cởi mở nên phong cách riêng của mỗi nguời đều được tôn trọng. Cô không chịu áp lực về việc ăn mặc nên thường chọn các trang phục đơn giản để mang lại cảm giác thoải mái.

Hướng đến vẻ đẹp khỏe khắn nên cô thường phơi nắng để có làn da nâu căng bóng. Mỗi năm, gia đình cô đi du lịch 2-3 lần nên người đẹp luôn có cơ hội phơi da trên bãi biển.

Gương mặt của Chung Thục Quyên được nhận xét không khác nhiều so với thời cô làm showbiz. Thậm chí, trông cô trẻ trung, hợp mốt hơn nhờ mái tóc ngắn.

Nhân chuyến về Việt Nam, Chung Thục Quyên dạo phố Sài Gòn trong set đồ năng động. Cô phối áo ba lỗ với quần jeans, tự tin khoe vòng một.

Bà mẹ một con vẫn trung thành cách biểu cảm sắc lạnh như thời còn làm mẫu. Cô cho biết rất lâu rồi mới dành thời gian chụp một bộ ảnh vì cuộc sống ở Thụy Sĩ quá bận rộn.

Chung Thục Quyên lưu lại khoảnh khắc với con gái Mia, ba tuổi. Mia có vẻ ngoài xinh xắn với mái tóc vàng, nước da trắng và đôi mắt to nhờ lai 5 dòng máu.

Lam Trà
Ảnh: Thành Phát

Đánh giá phiên bản mới