Thứ hai, 21/2/2022, 16:17 (GMT+7)

Nhan sắc bạn gái kém 23 tuổi của tỷ phú Elon Musk

Nữ diễn viên Natasha Bassett có gương mặt khả ái, vóc dáng mảnh mai, quyến rũ và thường chuộng phong cách ngọt ngào, nữ tính.

Natasha Bassett là cái tên đang gây chú ý khi được trông thấy rời phi cơ riêng cùng tỷ phú Elon Musk tuần trước. Tờ Hollywood Life khẳng định mỹ nhân 27 tuổi và ông chủ Tesla 50 tuổi hẹn hò bí mật vài tháng qua.

Natasha Bassett sinh năm 1994 tại Sydney, Australia. Cô có đôi mắt nâu, mái tóc màu hạt dẻ, gương mặt thanh tú với nụ cười duyên.

Natasha khoe đường cong trong váy ren xuyên thấu tại buổi công chiếu phim 'Once Upon A Time In Hollywood' - bộ phim người chị đồng hương Margot Robbie đóng chính.

Natasha Bassett duyên dáng trên thảm đỏ
 
 
Natasha Bassett duyên dáng trên thảm đỏ

Nối tiếp những ngôi sao xứ sở chuột túi như Margot Robbie, Naomi Watts, Nicole Kidman... Natasha Bassett đang khẳng định tên tuổi ở Hollywood.

Natasha bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 14 tuổi khi cô trúng vai Juliet trong vở kịch 'Romeo và Juliet' của Nhà hát dành cho thanh thiếu niên Australia. Sau đó, cô gái 9X đóng vai chính trong phim 'Dungoona' của MTV (năm 2009) và nhiều phim truyền hình Australia khác như 'Rake' (2010), 'Cops LAC' (2010) và 'Wild Boys' (2011).

Năm 2013, ở tuổi 20, Natasha Bassett viết kịch bản và đạo diễn bộ phim ngắn 'Kite' - tác phẩm được trình chiếu tại nhiều liên hoan phim quốc tế như Rhode Island International Film Festival, Balinale International Film Festival và Big Bear Lake International Film Festival. Cô được Chương trình biên kịch ArtStart tài trợ học bổng tới New York học diễn xuất. Sau khi học xong, người đẹp chuyển tới Los Angeles tìm kiếm cơ hội đóng phim ở kinh đô điện ảnh thế giới.

Năm 2017, Natasha Bassett ghi dấu ấn với vai diễn ca sĩ Britney Spears trong bộ phim tiểu sử 'Britney Ever After'. Cô đã phải học vũ đạo, ca hát để tái hiện hình ảnh công chúa nhạc pop. Bộ phim tuy không được Britney và fan của giọng ca 'Baby One More Time' hưởng ứng nhưng giúp Natasha lọt vào mắt xanh của các nhà làm phim Hollywood.

Người đẹp cũng góp mặt trong một số phim khác như 'Hail, Caesar!' (2016), đóng cùng các ngôi sao George Clooney, Scarlett Johansson, Channing Tatum và phim 'Katie Says Goodbye' trình chiếu tại Liên hoan phim Toronto 2016.

Năm ngoái, Natasha được chọn đóng trong phim tiểu sử về danh ca Elvis Presley. Cô vào vai Dixie Locke - bạn gái đầu tiên của Elvis. Nữ diễn viên diễn cùng tài tử Austin Butler, Tom Hanks... Phim sẽ được công chiếu vào tháng 6/2022.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đang lên, Natasha Bassett được mời chụp hình thời trang và xuất hiện trên nhiều tạp chí, trong đó có Vogue. Cô biến hóa với hình ảnh gợi cảm trong nhiều shot hình.

Ngoài công việc, mỗi khi rảnh rỗi, Natasha Bassett thích đi bộ đường dài để tập thể dục và khám phá thiên nhiên. Cô cũng tích cực thúc đẩy các hoạt động bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và nâng cao quyền của động vật.

Natasha Bassett cởi mở về cuộc sống đời thường và công việc nhưng cô rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhiều fan đang mong chờ người đẹp và tỷ phú Elon Musk sớm công khai mối quan hệ.

Trước Natasha, Elon Musk từng hẹn hò nhiều bóng hồng nổi tiếng như ca sĩ Grimes, mỹ nhân 'Aquaman' Amber Heard. Doanh nhân công nghệ đã kết hôn hai lần, với nữ diễn viên người Anh Talulah Riley và nhà văn Justine Musk.

Đánh giá phiên bản mới