Thứ bảy, 5/3/2022, 18:16 (GMT+7)

Nhạc sĩ Minh Nhiên đưa vợ đi sự kiện

TP HCMNhạc sĩ Minh Nhiên tình tứ sánh đôi bà xã Hồng Ngọc dự họp báo ra mắt show truyền hình mới, hôm 4/3.

Minh Nhiên gây chú ý khi đến buổi công bố chương trình 'The Only - 1 không 2' cùng vợ. Nhạc sĩ và bà xã Hồng Ngọc đã có hôn nhân 13 năm êm đềm, hạnh phúc. Trước đó, Minh Nhiên một lần đổ vỡ. Vợ cũ của anh là ca sĩ Hồng Ngọc hiện cũng có gia đình mới êm ấm ở Mỹ.

Chia sẻ về việc hai lần đều lấy vợ tên Hồng Ngọc, Minh Nhiên từng nói với anh đó là cái duyên và cũng là số phận. Tác giả ca khúc 'Xin lỗi tình yêu' cho biết bà xã hiểu rõ quá khứ của anh và là người sâu lắng, tình cảm, luôn san sẻ vui buồn, cảm thông với công việc của chồng.

Sau 'The Cover Show - Sắc màu thời gian', nhạc sĩ Bảo Chấn tiếp tục góp mặt ở chương trình 'The Only - 1 không 2'. Ở tuổi ngoài 70, nhạc sĩ vẫn đầy đam mê, tình yêu với âm nhạc.

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường diện vest lịch lãm đi sự kiện.

'Hit maker' Đỗ Hiếu chuẩn bị ra mắt nhiều sáng tác mới trong show âm nhạc quy tụ nhiều ca sĩ từng đoạt giải quán quân, á quân các cuộc thi.

Nhạc sĩ Hoài An (trái) hội ngộ ca sĩ vừa đăng quang tại 'The Cover Show' là Huyền Cadie.

Nhạc sĩ, ca sĩ Nam Khánh - cựu thành viên nhóm AC&M, chăm chú nghe ban tổ chức chia sẻ về format mới lạ của show 'The Only'.

Quán quân The Voice 2018 Ngọc Ánh là một trong những ca sĩ góp mặt ở sân chơi âm nhạc mới.

Bích Tuyền - á quân The Voice 2019, khoe vẻ gợi cảm với váy xẻ vạt, lệch vai khi đi họp báo.

Ca sĩ trẻ Viễn Trinh nổi bật với trang phục gam đỏ cúp ngực, khoe vai trần.

Dàn nhạc sĩ, ca sĩ của 'The Only' chụp ảnh kỷ niệm. Chương trình quy tụ 8 nhạc sĩ gồm: Bảo Chấn, Minh Nhiên, Võ Hoài Phúc, Hoài An, Nguyễn Minh Cường, Nguyễn Hồng Thuận, Hamlet Trương, Đỗ Hiếu và các giọng ca đã thành danh từ những cuộc thi âm nhạc.

Format show này không loại thí sinh sau mỗi vòng thi để giảm áp lực, giúp các ca sĩ tập trung biểu diễn, tỏa sáng trên sân khấu. Điểm của ca sĩ dự thi được cộng dồn từ vòng đầu cho tới chung kết. Người có tổng điểm cao nhất sẽ dành chiến thắng. Ca sĩ nhất tuần được thưởng 30 triệu đồng, quán quân chương trình nhận 300 triệu đồng cùng một MV và hợp đồng sản xuất âm nhạc trong hai năm.

'The Only - 1 không 2' lên sóng tập đầu tiên vào thứ tư ngày 9/3, lúc 20h30 trên kênh VTV3.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới