Thứ năm, 3/3/2022, 15:44 (GMT+7)

Phượng Vũ, Huyền Cadie chia giải quán quân 'The Cover Show'

Hai ca sĩ Phượng Vũ và Huyền Cadie bằng điểm số, chia nhau giải nhất và tiền thưởng chương trình 'The Cover Show - Sắc màu thời gian'.

Chung kết cuộc thi âm nhạc 'The Cover Show' phát sóng tối 2/3 khiến nhiều khán giả bất ngờ. Ca sĩ Phượng Vũ (trái) và Huyền Cadie cùng được xướng tên ở ngôi vị quán quân vì tổng điểm hai thí sinh bằng nhau. Tiền thưởng cho người chiến thắng là 300 triệu đồng được chia đôi cho Phượng Vũ và Huyền Cadie.

Phượng Vũ từng một lần đoạt đồng quán quân cùng ca sĩ Nam Hương ở cuộc thi 'Ai sẽ thành sao' năm 2018.

'Tôi khá ngỡ ngàng ở lần thứ hai chia sẻ chiến thắng với một thí sinh khác. Có lẽ tại Việt Nam đến nay, duy nhất mình tôi hai lần đoạt đồng quán quân. Dù vậy, tôi vui vì mình chiến thắng và thấy bản thân trưởng thành hơn sau một năm tham gia The Cover Show. Hy vọng tôi sớm có bản hit để tên tuổi được nhiều khán giả biết đến, yêu mến hơn', Phượng Vũ cho biết.

Trong đêm thi cuối, ca sĩ sinh năm 1988 'biến hóa' với hai tiết mục. Cô biểu diễn 'Em của ngày xưa khác rồi' thể hiện tâm trạng và cách vượt qua đau khổ của một cô gái bị người yêu phụ bạc.

Phượng Vũ mặc lộng lẫy hát 'Cánh hoa tàn' với sự hỗ trợ của nhóm múa. Tiết mục của cô được nhạc sĩ Hoài An khen ấn tượng về cả phần nghe và nhìn. 'Tôi thích hiệu ứng thị giác của màn trình diễn này. Giọng hát của em rất dày, nội lực', Hoài An nhận xét.

Sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục, trang điểm và giọng hát giúp Phượng Vũ tỏa sáng ở chung kết 'The Cover Show'.

Ca sĩ trẻ Huyền Cadie tự tin trong lần đầu tham gia một sân chơi âm nhạc. Cô nỗ lực qua từng vòng thi để giành vé biểu diễn ở chung kết. Huyền Cadie thể hiện ca khúc 'Cố lên cô gái nhỏ' (sáng tác của Nguyễn Hồng Thuận) như kể câu chuyện của bản thân mình.

Giọng ca 27 tuổi từ Thanh Hóa và Sài Gòn lập nghiệp năm 2015. Cô đã trải qua nhiều khó khăn trong 7 năm nhưng vẫn bám trụ để theo đuổi đam mê âm nhạc.

Huyền Cadie diện váy cúp ngực khoe vai trần gợi cảm khi hát ca khúc 'Như hai thế giới' của nhạc sĩ Hamlet Trương.

Ca sĩ Hà Lan Phương tái ngộ khán giả sau thời gian 'ở ẩn'. Cô hát 'Và cơn mưa tới' của nhạc sĩ Bảo Chấn.

Hà Lan Phương hoạt động nghệ thuật từ thập niên 1990. Cô chủ yếu biểu diễn ở các phòng trà tại TP HCM. Vì hoàn cảnh, một thời gian dài nữ ca sĩ tạm gác đam mê âm nhạc để chuyển hướng sang công việc khác. Cô hạnh phúc và xúc động khi trở lại sân khấu.

Nhạc sĩ Bảo Chấn vui vì được gặp lại Hà Lan Phương ở 'The Cover Show'. 'Tôi gặp Phương lần đầu ở một phòng trà năm 1994. Ngày đó, tôi đã nhận ra cô bé này có giọng hát khủng. Nay nghe cô ấy hát ở chương trình này tôi thấy như được trở lại tuổi thanh xuân', Bảo Chấn nói.

Các giám khảo, nhạc sĩ và thí sinh 'The Cover Show - Sắc màu thời gian' chụp ảnh kỷ niệm trong đêm chung kết.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới