Thứ bảy, 29/7/2023, 00:03 (GMT+7)

Nhà Thúy Hạnh khéo chữa cháy khi đi Mỹ quên quần áo

Mang nhầm vali hành lý, Thúy Hạnh bỏ quên toàn bộ quần áo của cả gia đình nên phải sắm mới trang phục.

Gia đình người mẫu Thúy Hạnh - nhạc sĩ Minh Khang và hai con gái Suli, Suti đang có chuyến du lịch nước Mỹ. Cựu người mẫu cho biết cô gửi 6 chiếc vali ở nhà một người quen tại đây. Khi di chuyển sang thành phố khác, Thúy Hạnh mang nhầm vali nên toàn bộ quần áo của cả gia đình đều bị bỏ quên. Để 'chữa cháy', cô và cả nhà phải đi sắm mới toàn bộ trang phục từ quần áo đến nội y, đồ dùng cá nhân...

Dù gặp sự cố, Thúy Hạnh cho biết đây là cơ hội để cả nhà shopping đồ mới. Những thiết kế được gia đình cô sắm vội trong một ngày nhưng vẫn đẹp mắt, phù hợp ba mẹ con.

Để 'chữa cháy', Thúy Hạnh cùng Suli, Suti mặc lại đồ, mix-match thay đổi áo với chân váy để không có cảm giác bị trùng lặp.

Trong chuyến vi vu, ba mẹ con Thúy Hạnh lên đồ tương đồng màu sắc để tạo sự ăn ý.

Suli và Suti ngày càng cao lớn, thừa hưởng sắc vóc của mẹ. Khi mặc đồ ton-sur-ton, Thúy Hạnh được nhận xét trông như chị gái của hai con.

Những bộ trang phục tông trắng được mẹ con Thúy Hạnh phối cùng túi xách hàng hiệu để tạo điểm nhấn.

Con gái đầu Suli (trái) của Thúy Hạnh năm nay 16 tuổi. Theo nữ siêu mẫu, con gái có đam mê thời trang và thường xuyên giúp mẹ chọn đồ trong những sự kiện quan trọng.

Em út Suti (trái) có chiều cao 1,63 m ở tuổi 15. Càng lớn, cô nhóc càng được khen xinh đẹp. Từ nhỏ, Suti cũng đã có phong cách riêng, đi theo hướng điệu đà, nữ tính.

Ba mẹ con Thúy Hạnh tích cực diện những trang phục đồng điệu nổi bật trong chuyến du lịch.

Trang phục tông xanh được gia đình Thúy Hạnh chọn lựa cho một buổi thăm thú Washington D.C.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới