Thứ năm, 18/11/2021, 12:00 (GMT+7)

Nhà Sussex mang đoàn phim riêng theo từng bước chân

Hoàng tử Harry và vợ Meghan được nhiều người quay phim đi theo trong đêm gala ở New York và chuyến thăm căn cứ quân sự ở New Jersey, làm dấy lên suy đoán họ đang thực hiện một chương trình thực tế cho Netflix.

Trong những sự kiện công khai tuần trước, cặp vợ chồng cựu Hoàng gia cố né tránh báo chí và hạn chế hình ảnh với các nhiếp ảnh gia chính thống. Thay vào đó, họ được tháp tùng bởi một nhóm quay phim gồm ba người, với các thiết bị ghi hình giấu kín.

Hôm 10/11, đội an ninh nhà Sussex thuê đoàn xe gồm Range Rover, Cadillac Escalade và Mercedes Bluetec Airstream RV chở Harry - Meghan cùng đoàn phim tới dự dạ tiệc 'Salute to Freedom Gala' ở Bảo tàng USS Intrepid. Trong ảnh, chiếc Mercedes Sprinter màu xám đến đón vợ chồng Công tước và nữ Công tước xứ Sussex bên ngoài khu căn hộ sang trọng East Side ở Manhattan trước 18h.

Trước đó, một người đàn ông cầm camera bọc trong áo khoác và hai người phụ nữ ôm các túi xách phụ trợ, cũng được cho là lên cùng chiếc xe chở nhà Sussex.

Từ khi Harry - Meghan bước xuống xe, người quay phim sẵn sàng ghi hình từng bước chân của họ.

Công tước và nữ Công tước xứ Sussex đã ký hợp đồng dài hạn giá trị lên tới 100 triệu USD với Netflix từ tháng 9 năm ngoái nhằm sản xuất phim tài liệu, phim truyện. Khi đó, nhà Sussex cho biết kế hoạch của họ là tập trung vào việc tạo ra các chương trình gia đình truyền cảm hứng và hy vọng chia sẻ các nội dung có tính tác động qua những 'phạm vi tiếp cận chưa từng có' của Netflix.

Trong chuyến du ngoạn New York kéo dài ba ngày, Harry - Meghan tham dự hai hội nghị trực tuyến, một dạ tiệc trên thảm đỏ để vinh danh các cựu chiến binh và một bữa tiệc trưa tại Căn cứ Liên hợp McGuire-Dix-Lakehurst ở New Jersey. Trong ảnh, đội quay phim nhà Sussex bám sát lịch trình được lên trước. Họ luôn mang các thiết bị đi theo Harry - Meghan.

Một bức ảnh do tổ chức Archewell nhà Sussex tự công bố về hình ảnh bên trong dạ tiệc 'Salute to Freedom Gala' tối 10/11.

Người quay phim riêng của vợ chồng Harry - Meghan đứng lặng lẽ ở một góc để ghi trọn vẹn hình ảnh của họ.

Trong lúc đó, hai nhân viên an ninh nhà Sussex chỉnh sửa thiết bị trước ống kính.

Sáng 11/11, đoàn phim gồm một nam và hai nữ tiếp tục hành trình theo chân nhà Sussex tới căn cứ Liên hợp McGuire-Dix-Lakehurst ở New Jersey.

Khi ở New York lần này, Harry và Meghan tránh khách sạn nổi tiếng Carlyle như lần trước. Thay vào đó, họ chọn 860 United Nations Plaza ở khu East Side của Manhattan, nơi các căn hộ áp mái có giá dao động từ 3,75 đến 6,9 triệu USD.

Theo New York Post, cặp vợ chồng ở trong căn hộ bốn phòng ngủ được cho là của luật sư Barry Bloom, người đại diện gia đình chuyên kinh doanh khách sạn và bất động sản Loews và Tisches. Họ tránh gây chú ý bằng cách ra và vào qua lối tầng hầm.

Vẫn là người quay phim tối 10/11 đi theo nhà Sussex trong sự kiện tiếp theo.

Trong khi đó, đội an ninh nhà Sussex vận chuyển đồ lên một chiếc xe khác khi rời nơi ở. Họ dường như cầm theo cả chiếc váy của Meghan được đặt trong túi đặt may riêng có chữ cái tên cô kèm vương miện bên trên và một bộ lễ phục Tuxedo.

Trưa 11/11, Harry - Meghan chụp ảnh tới thăm Căn cứ Liên hợp McGuire-Dix-Lakehurst ở New Jersey và dùng bữa trưa với các thành viên quân đội chủ chốt tại đây.

Đây là chuyến đi tới Bờ Đông lần thứ hai trong hai tháng của nhà Sussex. Nó diễn ra sau khi Meghan xin lỗi Tòa phúc thẩm ở London vì không nhớ đã nói với một phụ tá Hoàng gia giúp đỡ các tác giả cuốn 'Finding Freedom'. Nữ Công tước xứ Sussex - người từng khẳng định cô và chồng không hợp tác với hai tác giả - thừa nhận cô 'quên' bảo trợ lý cung cấp thông tin chi tiết cho người viết sách về họ.

Tùng Anh (Theo Mail)
Ảnh: Probe Media, PA

Đánh giá phiên bản mới