Thứ sáu, 17/6/2022, 15:13 (GMT+7)

Nhà C. Ronaldo nghỉ mát trên du thuyền 5,5 triệu bảng

Siêu sao C. Ronaldo cùng bạn gái Georgina Rodriguez và các con tận hưởng những ngày hè vui vẻ ở vùng biển Majorca, Tây Ban Nha.

Gia đình C. Ronaldo đến Majorca hôm 13/6 bằng máy bay riêng. Siêu sao người Bồ Đào Nha cùng bạn gái Georgina và các con nghỉ dưỡng trên chiếc du thuyền có giá 5,5 triệu bảng. Chiếc du thuyền này có đầy đủ tiện nghi từ phòng ngủ, phòng tắm, phòng ăn, nhà bếp đến các hạng mục vui chơi giải tri...

Dù đi nghỉ hè, C. Ronaldo vẫn giữ thói quen tập thể dục. Anh tập với máy đạp xe để duy trì thể lực, cơ bắp. Ở tuổi 37, anh vẫn được coi là cầu thủ có thể hình lý tưởng bậc nhất giới quần đùi áo số.

Georgina diện bộ bikini màu xanh. Do mới sinh con được hai tháng, người đẹp vẫn chưa lấy lại được vóc dáng như trước.

C. Ronaldo nằm tắm nắng bên cạnh bạn gái. Mùa giải vừa qua, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi được 18 bàn thắng cho MU tại Premier League và 6 bàn tại Champions League, là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của CLB.

5 con của C. Ronaldo đều góp mặt trong chuyến nghỉ hè này, kể cả bé Bella Esmeralda, chưa đầy hai tháng tuổi. Siêu sao người Bồ Đào Nha có ba con riêng gồm Cristiano Jr 11 tuổi, cặp song sinh Eva - Matteo, 5 tuổi. Cả ba đều sinh ở Mỹ và không rõ mẹ là ai. Bé Alana Martina - con gái đầu của Ronaldo và Georgina năm nay 4 tuổi.

Georgina gắn bó với C. Ronaldo từ năm 2017 đến nay. Từ một cô nhân viên shop thời trang ở Tây Ban Nha, cô trở nên nổi tiếng, kiếm được bộn tiền từ quảng cáo. Trang Instagram của Georgina có hơn 38,5 triệu người theo dõi.

Chuyến đi nghỉ này là dịp để C. Ronaldo vui vẻ bên gia đình đồng thời suy nghĩ về tương lai. Ở mùa giải vừa qua, MU thi đấu không thành công khi trắng tay ở tất cả các đấu trường, chỉ đứng thứ 6 tại Premier League. Nhiều ý kiến cho rằng CR7 nên tìm bến đỗ mới nhưng anh vẫn muốn ở lại sân Old Trafford dưới thời HLV Erik ten Hag. Hợp đồng của C. Ronaldo với MU có thời hạn tới tháng 6/2023.

Minh Khang
Ảnh: Backgrid

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới