Thứ hai, 28/8/2023, 09:34 (GMT+7)

Nhà Becks đi chơi trước trận ra mắt giải MLS của Messi

Vợ chồng Chủ tịch David Beckham - Victoria cùng hai con Cruz và Harper du ngoạn trên biển ở Croatia trước trận đấu ra mắt giải bóng đá nhà nghề Mỹ của Messi.

Truyền thông Croatia đưa tin vợ chồng Becks và hai con tới nước này du lịch từ đầu tuần trước. Tuy nhiên tới cuối tuần qua, Vic mới đăng tải loạt ảnh trong chuyến đi. Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls để bức ảnh đầu tiên chụp khoảnh khắc hai vợ chồng hôn nhau.

Vợ chồng Chủ tịch Inter Miami xả hơi trên du thuyền. Nhà Becks đi chơi trước trận đấu ra mắt giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) của tân binh Lionel Messi hôm 27/8. Siêu sao Argentina tiếp tục gây ấn tượng với bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước New York Red Bulls sau khi vào sân từ đầu hiệp hai.

Con gái út Harper Bekcham của cựu sao Anh được fan nhận xét càng lớn càng giống bố.

Trước kỳ nghỉ ở Croatia, nhà Becks từng 'đi trốn' ở Canada rồi sang Italy sau khi Inter Miami vào chung kết Leagues Cup.

Vic và con gái cưng. Cô nhóc Harper vẫn chưa bắt đầu năm học mới, cùng bố mẹ vi vu khắp nơi hè này.

Nhà Becks có vẻ không đi một mình. Trong một bức ảnh Vic đăng tải, cậu ba Cruz Beckham đang trêu đùa đẩy một người bạn xuống nước, Becks đứng phía sau cười rạng rỡ.

Cậu út Cruz Beckham, sinh năm 2005, theo nghiệp ca nhạc giống mẹ ngày trẻ.

Cruz đánh đàn dưới ánh hoàng hôn Croatia
 
 

Cựu tiền vệ David Beckham khoe thân hình săn chắc sau 10 năm giải nghệ khi chèo thuyền trên biển.

Trên Instagram Story, anh cũng chia sẻ một số hình ảnh trong chuyến đi chơi, trong đó có bức ảnh con gái cưng cùng chú thích cô bé lớn quá nhanh.

Đồng sở hữu kiêm Chủ tịch Inter Miami tận hưởng kỳ nghỉ giữa các trận đấu của đội bóng. Từ ngày Messi tới, Inter Miami phá 'dớp' toàn hòa và thua, thắng một mạch 9 trận. Đội vô địch Leagues Cup và lọt vào chung kết Cup quốc gia Mỹ.

Danh thủ hào hoa một thời được khen vẫn phong độ dù đôi mắt in dấu thời gian. Anh đăng bức ảnh để lộ kiểu đầu mới và trêu vợ có ủng hộ kiểu tóc này không, nếu không thì cũng đã muộn.

Becks cởi trần khoe thân hình săn chắc
 
 

Hoàng Trang
Ảnh: Instagram Victoria Beckham, David Beckham

Đánh giá phiên bản mới