Thứ sáu, 15/7/2022, 15:03 (GMT+7)

Nhà Becks chia ba ngả đi chơi

Vợ chồng Becks cùng Cruz và Harper du hý Croatia, cậu cả Brooklyn và hôn thê Nicola nghỉ trăng mật tại St Tropez còn cậu hai Romeo ở Mỹ.

Hôm 12/7, vợ chồng Becks cùng con gái Harper và cậu ba Cruz được trông thấy ngồi trên con thuyền nhỏ đi nghỉ vùng biển Croatia. Đi cùng nhà Becks có một gia đình người bạn. Chuyến đi tới Croatia được cho là mừng sinh nhật 11 tuổi của Harper. Cô út nhà Becks đón tuổi mới hôm 10/7.

Trước khi đi Croatia cùng hai con, cựu tiền vệ sinh năm 1975 và bà xã tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở Paris và Venice cùng bố mẹ và hai em Vic nhân kỷ niệm 23 năm cưới.

Cậu út Cruz được nhận xét giống hệt bố ngày thanh niên. Beck cùng vợ và hai con đi nghỉ sau khi anh thổ lộ nỗi lo lắng về một phụ nữ U60 có hành vi quấy rối gia đình anh. Người này có tên Sharon Bell, 68 tuổi, cố gắng liên lạc, tiếp cận cựu sao Anh từ năm 2016. Sharon nói mình và Beck có quan hệ tình cảm. Cuối năm ngoái, người phụ nữ này xuất hiện ở trường học của Harper nói mình là mẹ của cô bé đến đây để đón con. Theo Beck, sự cố khiến Harper sợ không dám ra khỏi nhà.

Mái tóc của Beck ngả sang màu muối tiêu, không phải màu nâu đậm như khi anh xuất hiện trên khán đài Wimbledon vài ngày trước đó.

Trong khi bố mẹ và hai em du hý Croatia, Brooklyn và vợ Nicola Peltz tiếp tục tận hưởng kỳ trăng mật ở St Tropez. Đôi uyên ương mặc đồ đồng điệu nắm tay nhau đi dạo hôm 14/7.

Một ngày trước đó, đôi trẻ quấn quýt trên con thuyền nhỏ sau khi rời nhà hàng ở đất liền ra du thuyền.

Vợ chồng Brooklyn đi nghỉ trăng mật từ cuối tháng 6, hai tháng sau ngày cưới. Cả hai tới St Tropez rồi sang Portofino và quay lại St Tropez tiếp tục những ngày hè rực rỡ.

Cậu cả nhà Becks và hôn thê đi đâu cũng có nhau, thể hiện tình cảm thắm thiết.

Tại St Tropez, đôi uyên ương đi nghỉ trên du thuyền cùng anh em trai nhà Nicola.

Trong khi đó, cậu hai Romeo ở Mỹ. Chàng trai sinh năm 2002 bận rộn với lịch tập luyện và thi đấu của Inter Miami - đội bóng Beck sở hữu. Truyền thông Anh cho biết Romeo vừa chia tay bạn gái Mia Regan sau ba năm hẹn hò. Trên trang cá nhân, cậu hai nhà Becks đã xóa hết ảnh tình cũ nhưng Mia Regan vẫn giữ những khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.

Hoàng Trang
Ảnh: Splash, Backgrid

Đánh giá phiên bản mới