Thứ sáu, 1/7/2022, 09:01 (GMT+7)

Brooklyn đi trăng mật sau hơn hai tháng cưới

Cậu cả Brooklyn nhà Becks có loạt hành động lãng mạn, với bà xã Nicola khi hai người tới St Tropez nghỉ trăng mật.

Vì bận rộn với công việc, Brooklyn và Nicola mới cùng nhau đi trăng mật những ngày cuối tháng 6, hơn hai tháng sau lễ cưới đình đám.

Đôi uyên ương mặc trang phục thoải mái, tận hưởng kỳ nghỉ. Vài ngày trước khi đi trăng mật, Nicola gây chú ý với bài phỏng vấn trên tạp chí Tatler. Người đẹp tóc vàng nói Brooklyn 'chịu nhiều sức ép phải làm hài lòng mọi người với công việc của mình'. Nữ ca sĩ 27 tuổi chia sẻ thêm, chàng trai nhà Becks đã tìm thấy tình yêu trong việc làm bếp.

Brooklyn khởi nghiệp với nghề người mẫu, sau đó theo đuổi nghề nhiếp ảnh nhưng không thành công như kỳ vọng. Trong thời gian cách ly vì đại dịch Covid-19, chàng trai 23 tuổi vào bếp thường xuyên và tìm thấy niềm đam mê mới. Tuy nhiên, việc Brooklyn mở show riêng và tham dự các chương trình talk show với vai trò đầu bếp gây nhiều ý kiến trái chiều.

Khoảnh khắc làng mạn của cặp vợ chồng trẻ khi ngồi trong nhà hàng. Brooklyn hôn môi...

... hôn cổ vợ. Ngay từ khi mới yêu, cậu cả nhà Becks không giấu giếm sự si mê dành cho tiểu thư nhà Nelson Peltz, liên tục có những chia sẻ 'ngôn tình' trên trang cá nhân.

'Chúng tôi nghe thấy bài hát trong đám cưới của mình vang lên vào ngày đầu nghỉ trăng mật', Brooklyn cho biết anh xúc động khi ca khúc 'Can't Help Falling in Love' vang lên ở nhà hàng.

Brooklyn và người đẹp hơn 4 tuổi bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2019. Sau 8 tháng bên nhau, đôi trẻ quyết định đính hôn. Vợ chồng Brooklyn lên kế hoạch cưới vào mùa thu 2020 nhưng hoãn lại tới tháng 4 năm nay vì đại dịch diễn biến phức tạp.

Hoàng Trang
Ảnh: Mega

Đánh giá phiên bản mới