Thứ bảy, 23/4/2022, 10:34 (GMT+7)

Nguyên Khang hội ngộ MC Miss Grand International 2021

MC Nguyên Khang hội ngộ, giao lưu cùng mỹ nam Thái Lan Matthew Deane Chanthavanij ở chung kết 'Quý ông hoàn mỹ' tối 22/4.

MC, diễn viên người Thái Lan Matthew Deane Chanthavanij (giữa) luôn tỏ ra thân thiện khi đồng hành với chương trình. Anh được đông đảo khán giả Việt Nam biết đến và yêu thích khi dẫn chung kết Miss Grand International 2021 - cuộc thi Thùy Tiên đăng quang.

Nguyên Khang và Thanh Thanh Huyền chọn trang phục đính sequins đồng điệu khi đảm nhận vai trò MC chính của đêm chung kết 'Quý ông hoàn mỹ'.

Trong thời gian chờ ra sân khấu, họ đùa nghịch không ngừng để tạo không khí thoải mái. Thanh Thanh Huyền còn chu môi tạo dáng nhí nhảnh bên đàn anh.

Khi ra sân khấu, họ tung hứng ăn ý. Không chỉ thường xuyên hợp tác, họ còn chung nhiều sở thích, cùng tham gia các lớp bồi dưỡng kỹ năng, có đam mê bất động sản nên rất hay trao đổi. Nhờ vậy, cả hai rất hiểu nhau và không mất quá nhiều thời gian luyện tập mỗi lần dẫn chung.

Hai MC xướng tên quán quân Phạm Kiên, á quân 1 Nguyễn Minh Khắc và á quân 2 Nguyễn Minh Kha.

Hai hot Tiktoker Tun Phạm (trái) và Long Chun (phải) tạo nên những tràng cười không ngớt khi làm MC thảm đỏ. Họ vốn là bạn bè thân thiết, cùng trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống nhưng rất hay 'troll' nhau.

'Quý ông hoàn mỹ' là cuộc tranh tài của thí sinh do ba huấn luyện viên Hương Giang, Hà Anh và Xuân Lan dẫn dắt, nhằm tìm kiếm những gương mặt nam mới, có thể truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Sau vài tuần sang Anh thăm quê chồng, Hà Anh vẫn giữ được vóc dáng cân đối và tự tin khoe vẻ gợi cảm với bộ váy cut-out pha xuyên thấu. Ngoài làm huấn luyện viên 'Quý ông hoàn mỹ', cô hiện còn là giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thay vì váy đuôi cá như các đàn em, Xuân Lan tạo sự khác biệt khi chọn váy ngắn đính tua rua.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới