Thứ hai, 8/11/2021, 19:00 (GMT+7)

Nguyễn Hồng Nhung thay ba trang phục trong sự kiện

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung diện hai mẫu đầm và một áo dài từ nhà mốt Việt Nam trong liên hoan phim tại Mỹ hôm 7/11.

Nguyễn Hồng Nhung tham dự 'Liên hoan phim Thế giới châu Á' trong vai trò thành viên êkíp 'Phượng Khấu'. Cô coi đây là một sự kiện đặc biệt nên dành nhiều tâm huyết chuẩn bị trang phuc.

'Nhà thiết kế (NTK) đã chọn cho tôi ba bộ trang phục để mặc trong các tiết mục. Nhờ vậy, mỗi phần trình diễn của tôi đều gây ấn tượng, dễ chạm đến cảm xúc của khán giả', cô chia sẻ.

Đại diện thương hiệu thời trang cho biết mỗi chiếc đầm đều được lựa chọn kỹ lưỡng, phải thỏa mãn các tiêu chí tôn đường nét cơ thể, phù hợp với giai điệu và âm hưởng của từng ca khúc.

Mở đầu chương trình, Nguyễn Hồng Nhung hát 'Sắc màu' của nhạc sĩ Trần Tiến. Cô khoác lên mình bộ cánh lộng lẫy màu đỏ rực được may từ 300 m vải.

'Ngô đồng' thuộc dòng nhạc cổ phong, mang đến cảm xúc hoài niệm. Giọng ca hải ngoại diện một chiếc áo dài trong bộ sưu tập 'Hoa sen' để lên sân khấu.

Chi tiết trang trí trên áo được xử lý thủ công tỉ mỉ. Tà áo có điểm nhấn thêm phần kiêu sa nhờ hàng trăm viên pha lê lấp lánh.

Nguyễn Hồng Nhung sử dụng nhiều phụ kiện đính đá để tạo một tổng thể bắt sáng dưới ánh đèn.

Trước đó, cô đi thảm đỏ với đầm đuôi cá ánh bạc quyến rũ. Áo choàng lông giúp cô giữ ấm, lại tôn thêm vẻ sang trọng cho bộ trang phục.

Người đẹp nổi bật trong dàn khách mời, tự tin khoe sắc bên ca sĩ Thanh Thảo.

Là ca sĩ Việt Nam duy nhất được mời biểu diễn trong sự kiện trao giải, Nguyễn Hồng Nhung trân trọng cơ hội này.

'Tôi thấy mình là một phụ nữ cá tính, nếu đã không nhận lời thì thôi, còn khi quyết định tham gia bất kỳ sự kiện nào thì phải làm hết mình. Với tôi, cơ hội biểu diễn tại liên hoan phim lần này sẽ là một khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của mình', nữ ca sĩ chia sẻ.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới