Thứ ba, 6/4/2021, 00:07 (GMT+7)

Người mẫu U60 tiết lộ thói quen giúp trẻ đẹp

Dù có chiều cao khiêm tốn và lớn tuổi hơn rất nhiều so với đại đa số người mẫu bikini, bù lại Kathy sở hữu sự tự tin, quyến rũ mà không phải cô gái trẻ nào cũng có được.

Kathy Jacobs, 57 tuổi, sống tại California là một trong sáu người từng lọt vòng chung kết cuộc thi tìm kiếm người mẫu do Sports Illustrated tổ chức năm ngoái. Với chiều cao khá khiêm tốn so với tiêu chuẩn chung của người mẫu: 160 cm cùng độ tuổi ngoại tứ tuần, Kathy được xem là một trong những người góp phần thay đổi quan niệm về vẻ đẹp trong ngành công nghiệp thời trang.

Sau khi chiến thắng cuộc thi và xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated, Kathy cho biết cô cũng được nhiều người nhắn tin hỏi thăm, đặc biệt là những câu hỏi về chế độ ăn, bí quyết giữ gìn vóc dáng, làn da.

Tuy nhiên, Kathy thú nhận cô không phải chuyên gia về dinh dưỡng cũng như không am hiểu quá nhiều về chuyện ăn uống sao cho để giữ gìn vóc dáng. "Tôi không phải là chuyên gia về lĩnh vực này. Tôi bị tiền tiểu đường và buộc phải thay đổi thói quen ăn uống cách đây khoảng 4 năm".

Kathy không ăn thịt và chỉ ăn cá 2 lần trong tuần. Cô cũng thay thế sữa động vật bằng sữa hạt: "Tôi uống rất nhiều sữa hạnh nhân và dùng nó để pha cà phê, thêm vào sinh tố hàng ngày".

Bữa sáng của người mẫu U60 thường là một cốc sinh tố với nguyên liệu chính là các loại trái cây như dâu tây, việt quất cùng món xúc xích chay hoặc món trứng tráng ăn kèm cà chua, phomai. Bữa trưa của cô thường là salad ăn kèm các loại đậu hoặc phomai để cung cấp đủ năng lượng, protein cho cơ thể. Bữa tối khoái khẩu của Kathy là món bí bào sợi nấu cùng sốt cà chua hoặc cá.

Người mẫu U60 không ăn các loại thực phẩm chứa hàm lượng cao tinh bột tinh chế như mỳ ống, bánh mì, cơm hay khoai tây quá một lần trong tuần. Tuy nhiên, cô thú nhận rất thích khoai lang. Cô cũng hạn chế tối đa các món ngọt, chứa nhiều đường dù rất thích chocolate và bơ lạc.

Song song chế độ ăn không thịt gia súc, gia cầm, Kathy duy trì thói quen tập gym nhiều năm nay với 4 lần mỗi tuần. Cô cũng từng học bellydance và thường xuyên luyện tập, dạy lại bạn bè những kỹ thuật mình biết.

Từng kinh doanh mỹ phẩm với công thức do chính cô sáng chế nên đến nay Kathy vẫn chỉ sử dụng những sản phẩm này để chăm sóc bản thân. Cô chuộng các nguyên liệu, thành phần tự nhiên như bí ngô, hoa ngọc lan... và sử dụng chiết xuất của chúng để chăm sóc da. Bà mẹ một con cũng thừa nhận gần đây đã nhờ cậy đến một chút chất làm đầy để cải thiện các nếp nhăn quanh miệng và tăng size cho đôi môi thêm gợi cảm.

Với những gì đang làm, Kathy mong bản thân sẽ trở thành một phần động lực cho phụ nữ cùng trang lứa thêm tự tin, dám làm những điều mình thích và bớt áp lực về vấn đề tuổi tác bởi ở bất kỳ tuổi nào phụ nữ vẫn có những nét đẹp riêng biệt.

Người mẫu bikini U60 tiết lộ thói quen giúp trẻ đẹp
 
 

Kathy Jacobs duy trì thói quen năng vận động nhiều năm nay

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới