Thứ sáu, 2/12/2022, 11:31 (GMT+7)

Người mẫu Nhật Bản trẻ như thiếu nữ ở tuổi 51

Risa Hirako tuân thủ chế độ ăn kiêng hữu cơ, tập luyện đều đặn và chăm chỉ dưỡng ẩm để chống lão hóa da.

Risa Hirako sinh năm 1971, là người mẫu, ca sĩ nổi tiếng tại Nhật Bản. Nếu chỉ nhìn ảnh, thật khó tin năm nay cô đã bước qua tuổi 51. Vóc dáng mảnh mai và làn da căng bóng, mịn màng giúp Risa trông trẻ trung như thiếu nữ mười tám, đôi mươi.

Cô cho biết bí quyết để trẻ mãi không già của mình là duy trì lối sống lành mạnh, ăn thực phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe và thường xuyên tập thể dục ngoài trời.

Thực phẩm hữu cơ không chỉ có rau xanh mà rất đa dạng, từ thực phẩm tươi như cá, thịt, trứng, rau đến các sản phẩm làm từ sữa, thịt. Nó là nhóm thực phẩm được sản xuất thông qua các biện pháp canh tác chỉ sử dụng chất tự nhiên, nghĩa là tránh tất cả hóa chất nhân tạo, chất kích thích, kháng sinh hay sinh vật biến đổi gen (GMO).

Risa cho biết cô thường mua nguyên liệu hữu cơ về chế biến món ăn, mỹ phẩm và muối tắm hữu cơ để chăm sóc da. Cô chủ yếu tuân theo chế độ ăn kiêng hữu cơ, ưu tiên rau lá xanh đậm, thực phẩm giàu protein và thực phẩm ít carbs. Một trong những món ăn yêu thích của Risa là sinh tố sữa hạnh nhân, bơ hạnh nhân, mật ong và chuối.

Risa nhấn mạnh tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm. Làn da được cấp đủ ẩm sẽ khỏe mạnh và hạn chế xuất hiện nếp nhăn.

Risa duy trì thói quen thoa kem chống nắng hàng ngày và luôn đội mũ, mặc áo khi ra ngoài để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, nguyên nhân gây ra lão hóa sớm.

Để giữ được thân hình mảnh mai, thon thả, Risa Hirako chăm chỉ tập luyện. Cô đặc biệt thích các bài tập ngoài trời vì vừa giúp vận động cơ thể, vừa giúp thư giãn trí óc.

Risa Hirako sinh năm 1971, là người mẫu, ca sĩ, nhà sản xuất thời trang tại Nhật Bản. Cô nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ trung, được cộng đồng mạng ở Nhật đặt biệt danh là 'người đẹp không tuổi'.

Vienne (Theo NYPost)

Đánh giá phiên bản mới