Thứ sáu, 17/6/2022, 19:00 (GMT+7)

Người đẹp da nâu gây chú ý ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Top 5 'Người đẹp biển' Ngô Bảo Ngọc nổi bật ở Miss Universe Vietnam 2022 với làn da nâu, phong thái tự tin.

Ngày 12/6, thí sinh Ngô Bảo Ngọc vào Top 8 phần thi 'Người đẹp bản lĩnh' sau khi giới thiệu điều bình dị ở TP HCM - nơi cô sinh ra, lớn lên. Người đẹp nói nếu trở thành đại sứ du lịch của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô muốn thực hiện một tour du lịch TP HCM, giới thiệu hình ảnh con người chân thực, năng động của mảnh đất này.

Ngô Bảo Ngọc gây chú ý từ vòng casting, luôn thuộc top thí sinh nổi bật của cuộc thi. Ở tập 'Walk Your Way', cô góp mặt trong Top 10 sau thử thách vũ đạo, tạo dáng trên vòng xoay. Giữa dàn thí sinh, cô gây ấn tượng với ban giám khảo nhờ phong thái tự tin, vẻ ngoài nhiều năng lượng, khả năng hùng biện sắc sảo.

Người đẹp sinh năm 1995, cao 1,75 m, số đo ba vòng 85-63-94 cm. Làn da nâu khỏe khoắn giúp cô trở nên nổi bật. Nhiều người tưởng Bảo Ngọc nhuộm da nâu đi thi nhưng thực tế cô chỉ phơi nắng đã có làn da hiện tại.

Bảo Ngọc nói cô không muốn đóng khung mình trong một khuôn khổ. Cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để có những trải nghiệm mới mẻ, mở rộng hiểu biết, bứt phá giới hạn bản thân. 'Cuộc thi là vùng đất mới để tôi bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình. Đây là cơ hội tuyệt vời để tôi chạm đến gần hơn giấc mơ', cô nói.

Người đẹp tốt nghiệp Học viện Hàng không, hiện là người mẫu ảnh. Cô từng tham gia một số phim sitcom và đóng nhiều MV như Oh my chuối (Sĩ Thanh), Mình yêu từ bao giờ (Miu Lê), Sau giờ về (Phạm Hồng Phước), Quên anh là điều em không thể (Lương Minh Trang)...

Bảo Ngọc vào top 5 phần thi 'Người đẹp biển' hôm 5/6 cùng Lê Hoàng Phương, Vũ Thúy Quỳnh, Trần Tuyết Như và Đặng Thu Huyền. Cô dành nhiều thời gian rèn luyện hình thể, catwalk, tiếng Anh trước cuộc thi.

Ngô Bảo Ngọc catwalk
 
 

Ngô Bảo Ngọc catwalk trong phần thi 'Người đẹp biển'. Video: BTC

'Tham gia các cuộc thi sắc đẹp với lịch trình dày đặc, mọi người thường càng về cuối cuộc thi càng 'đuối'. Tuy nhiên, tôi sẽ cố giữ tinh thần nhiệt huyết, năng lượng dồi dào để bùng nổ ở những chặng nước rút. Trong cuộc thi, tôi cũng tích cực kết bạn và nói chuyện với mọi người. Tôi nghĩ khi mình thật sự vui vẻ và hạnh phúc, tận hưởng mọi khoảnh khắc thì nhan sắc sẽ luôn rạng ngời', cô nói.

Người đẹp từng có thời gian nhút nhát, tự ti song đã bước ra nỗi sợ để hoàn thiện mình. Thi nhan sắc, cô muốn lan tỏa thông điệp: 'Hãy luôn tin vào bản thân và cho chính mình cơ hội thử bước đi trên con đường từng nghĩ là không thể'.

Bảo Ngọc biết sử dụng ngôn ngữ ký hiệu. Cô học thêm ngôn ngữ này để có kiến thức mới, đồng cảm và chia sẻ với những người khiếm khuyết.

Cô mặc đầm khoét eo tôn dáng ở buổi casting hôm 19/3 tại TP HCM.

Cô chuộng style sexy ở đời thường.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 mang chủ đề "Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam". Chung kết tổ chức ngày 25/6 tại TP HCM, có các nghệ sĩ biểu diễn gồm: Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Lân Nhã, Da LAB.

Danh sách giám khảo cuộc thi đã công bố gồm: bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường John Rober Powers; bà Lê Diệp Linh - Tiến sĩ, bác sĩ nhân trắc học; Hoa hậu H'Hen Niê - top 5 Miss Universe 2018; Hà Anh - siêu mẫu, á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu năm 2008; siêu mẫu, doanh nhân Vũ Thu Phương; Vũ Hoàng My - á hậu Việt Nam 2010; Natalie Glebova - Miss Universe 2005; Võ Hoàng Yến - siêu mẫu, á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008; Catriona Gray - Miss Universe 2018.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới