Thứ ba, 18/7/2023, 16:27 (GMT+7)

Người đẹp Bé Quyên đắt show, liên tục xuất hiện trên sàn diễn

Từ vị trí top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022, Bé Quyên được nhiều nhà thiết kế ưa chuộng, liên tục mời diễn trong các show thời trang.

Tại Vietnam Beauty Fashion Fest diễn ra ở Quy Nhơn mới đây, Bé Quyên là một trong những 'nàng thơ' của NTK Hoàng Minh Hà. Cô đảm nhiệm vị trí mở màn phần cuối BST 'Hơi thở của gió' với bộ đầm xanh ngọc ôm đường cong, sử dụng kỹ thuật draping 3D tạo nên sự mềm mại.

Trong lần đầu hợp tác cùng nhau, NTK Hoàng Minh Hà khen Bé Quyên có nhan sắc trong trẻo, giúp anh thể hiện được tinh thần bộ sưu tập là sự kết hợp giữa nét nữ tính và vẻ lãng mạn của biển khơi.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022, Bé Quyên ngày càng đắt show, liên tục tham gia nhiều sự kiện thời trang, được nhiều nhà thiết kế tin tưởng.

Tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week vừa qua, Bé Quyên xuất hiện trong show diễn của NTK Lê Thanh Hòa, NTK Adrian Anh Tuấn, NTK Đặng Trọng Minh Châu, NTK Nguyễn Minh Công, Lê Minh Ngọc...

Người đẹp sinh năm 2001 khoe nhan sắc đẹp lạ đậm chất Á Đông trong bộ áo dài đính kết kỳ công của NTK Minh Châu.

Trang phục của stylist Lê Minh Ngọc làm nổi bật chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 79-59-95 cm của Bé Quyên.

Bé Quyên diện bộ trang phục đính kết tua rua với hàng nghìn viên đá Swarovski, khoe bờ vai trần thanh thoát trong show Lê Thanh Hòa.

Trong nửa năm đầu 2023, người đẹp sinh năm 2001 đều đặn xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Tại show Hà Linh Thư hồi tháng 5, Bé Quyên trang điểm kiểu phương Đông, diện đầm đính kết nơ độc đáo nổi bật.

Nhờ thân hình mảnh mai, gương mặt tròn đầy, chân dài miền Tây được khen như 'búp bê' khi catwalk cho show Đỗ Long hôm 23/5.

Vẻ đẹp ngọt ngào còn giúp mỹ nhân quê Bến Tre được NTK Linh Nga tin tưởng mời trình diễn show thời trang cưới, hôm 20/5.

Tại show của NTK Katy Nguyễn hôm 9/5, Bé Quyên tôn đôi chân thẳng tắp cùng nhiều mẫu váy áo và áo tắm. Người đẹp được khen có thể biến hóa đa dạng nhiều phong cách.

Bé Quyên là một trong những người mẫu được Đỗ Mạnh Cường đưa sang Australia để trình diễn cho show hôm 22/4. Ngoài ra, người đẹp 10X còn được nhà thiết kế họ Đỗ yêu thích, thường xuyên mời hợp tác trong các bộ ảnh thời trang, lookbook.

Tại show diễn của NTK Adrian Anh Tuấn chiều 13/4, Bé Quyên được giao trình diễn nhiều mẫu trang phục. Cô phù hợp với lối trang điểm sắc sảo, tôn đường nét cổ điển.

Là 'nàng thơ' thường xuyên đồng hành cùng Lê Thanh Hòa, Bé Quyên tôn chân thon dài cùng bộ đầm high-low mềm mại tại show 'Shadow' hôm 31/3.

Người đẹp khoe phong thái uyển chuyển trên sàn diễn của Fashion Voyage, diễn ra tại Phú Quốc hồi tháng 3.

Bé Quyên trình diễn tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam
 
 

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới