Chủ nhật, 12/12/2021, 14:27 (GMT+7)

Ngọc Trinh, Lệ Quyên dự sinh nhật Vũ Khắc Tiệp

TP HCMNgười mẫu Ngọc Trinh và ca sĩ Lệ Quyên mặc gợi cảm dự buổi tiệc hoành tráng mừng tuổi 38 của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, tối 11/12.

Vũ Khắc Tiệp thân mật ôm eo, tạo dáng như chuẩn bị hôn môi 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh trước căn biệt thự ở Thành phố Thủ Đức. Ông bầu và nữ người mẫu gắn bó gần 20 năm, từng có thời gian hẹn hò và hiện xem nhau như tri kỷ. Cả hai thấy thoải mái khi thể hiện những cử chỉ ôm hôn thân mật như tình nhân.

Ngọc Trinh cho biết Vũ Khắc Tiệp là người có ảnh hưởng lớn đến cuộc đời cô. Chân dài luôn nói: 'Có Vũ Khắc Tiệp mới có Ngọc Trinh hôm nay'. Không chỉ thân thiết như anh em, ông bầu và 'gà cưng' còn là cộng sự, đang hợp tác kinh doanh một thương hiệu thời trang. Cuối tháng 12 họ sẽ ra Hà Nội khai trương trụ sở công ty ở miền Bắc.

Ngọc Trinh nói việc kinh doanh của cô và Vũ Khắc Tiệp thuận lợi, nhiều dòng sản phẩm của công ty họ được phái đẹp ưa chuộng. Cuối tháng 11 bộ sưu tập vest công sở mang thương hiệu do Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp sáng lập bán chạy không kịp sản xuất. Doanh thu 5 ngày đạt 10 tỷ đồng.

Ca sĩ Lệ Quyên diện váy cúp ngực trắng dự sinh nhật Vũ Khắc Tiệp. Cô thân thiết nắm tay ông bầu, chúc anh ngày càng thành công. Vũ Khắc Tiệp cho biết sinh nhật năm nay với anh có ý nghĩa đặc biệt. Ông bầu hạnh phúc khi thực hiện được giấc mơ ấp ủ 10 năm là ra mắt thương hiệu riêng. Ngoài sản phẩm dành cho phụ nữ, sắp tới anh còn mở rộng thiết kế, sản xuất trang phục dành cho nam giới.

Lệ Quyên hát một ca khúc tặng Vũ Khắc Tiệp. Nữ ca sĩ khoe chất giọng nội lực và phong cách biểu diễn phiêu linh trên sân khấu.

Bộ váy ngắn gam xanh, kiểu corset giúp Ngọc Trinh khoe chân dài, vai trần gợi cảm.

'Nữ hoàng nội y' tự tin với sắc vóc quyến rũ ở tuổi 32.

Á hậu Áo dài Minh Phương (phải) - quản lý của Ngọc Trinh mặc thanh lịch dự tiệc sinh nhật bầu Tiệp. Cô từng làm việc với ông bầu nhiều năm và rất quý mến anh.

Diễn viên nhí Nhật Huy - con nuôi của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp - vui vẻ hội ngộ mẹ nuôi trong buổi tiệc.

Cặp sao Vũ Ngọc Anh - Cường Seven diện trang phục ton-sur-ton, quấn quýt không rời.

Vợ chồng Linh Chi - Lâm Vinh Hải đồng điệu với gam trắng.

Diễn viên Quỳnh Hương là đàn em từng được Vũ Khắc Tiệp hỗ trợ, lăng xê ngày mới vào nghề.

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới