Thứ ba, 30/11/2021, 06:50 (GMT+7)

Ngọc Trinh bán hết 5.000 bộ suit trong năm ngày

Bộ sưu tập blazer mới ra mắt giúp thương hiệu của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp đạt doanh thu gần 10 tỷ đồng trong 5 ngày.

Sau hơn nửa năm hợp tác ra mắt thương hiệu nội y, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp sản xuất thêm nhiều dòng thời trang ứng dụng. Mới đây, cặp sao giới thiệu bộ sưu tập suit hướng đến đối tượng chị em văn phòng.

Bộ sưu tập gồm các mẫu blazer dáng dài và dáng lửng với các màu sắc: đỏ, đen, hồng, tím, xanh, vàng, nâu và kẻ sọc, được Ngọc Trinh ứng dụng đa dạng cùng các kiểu chân váy mini hoặc quần đồng bộ.

Ngọc Trinh cho biết trước khi ra mắt thị trường, cô cùng 'ông bầu' Vũ Khắc Tiệp đã nghiên cứu kỹ lưỡng xu hướng. Từ phom dáng áo quần đến những chi tiết nhỏ như độ dài ống tay đều được tính toán kỹ càng để phù hợp vóc dáng của người Việt.

Lần đầu ra mắt bộ sưu tập suit, Ngọc Trinh bất ngờ với doanh thu của các sản phẩm. Người đẹp tiết lộ sau năm ngày, thương hiệu của cô bán hết 5.000 bộ suit/ áo blazer, đạt doanh thu gần 10 tỷ đồng.

Nhiều khách hàng của Ngọc Trinh mua thông qua hình thức trực tuyến. Gần đây, cô tích cực livestream để giới thiệu mẫu mã mới với khách hàng.

'Nữ hoàng nội y' tin tưởng thiết kế suit của cô không cầu kỳ nhưng hợp mốt, phù hợp với môi trường công sở.

Khi chụp ảnh với các mẫu suit, Ngọc Trinh biến hóa nhiều cách phối khác nhau, cho thấy khả năng ứng dụng đa hoàn cảnh của trang phục. Nếu đi làm, cô gợi ý phối blazer cùng sơ mi, trong khi đó để diện đi chơi, blazer có thể kết hợp cùng crop-top, áo bó cách điệu.

Chân dài gốc Trà Vinh cho biết các màu sắc trong bộ sưu tập vẫn đang được cô cùng công ty cho sản xuất liên tục để trả các đơn đặt hàng trước.

'Tôi muốn mang đến cho phái đẹp những sản phẩm có kiểu dáng thời trang, chất liệu thân thiện với môi trường, giúp người mặc được trải nghiệm sản phẩm chất lượng với giá mềm mại, phù hợp thu nhập của người Việt", Ngọc Trinh nói.

Trong ba tháng giãn cách xã hội, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp không ít lần tranh cãi để đưa ra các phương án sản xuất phù hợp, hợp thời cuộc và kiểu dáng các sản phẩm trước khi tung ra thị trường.

Cũng vì dịch bệnh, hàng loạt kế hoạch của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp bị trì hoãn. Cặp sao định tổ chức show nội y hoành tráng Venus' Secret Show nhưng không thể thực hiện. Bên cạnh đó, dự định ra mắt hàng loạt sản phẩm tại Hà Nội và TP HCM cũng chưa thể hoàn thành.

Ngọc Trinh cho biết cô cùng các cộng sự đang làm việc nghiêm túc để ra mắt nhiều bộ sưu tập mới cho các dòng đồ lót, đồ ngủ, đồ tập, đồ trends phù hợp cuối năm và Tết Nguyên đán sắp tới.

Ngọc Trinh tự tin với kiến thức và kinh nghiệm về thời trang cô sẽ gặt hái thành công khi thử sức ở lĩnh vực mới.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới