Thứ năm, 20/4/2023, 15:28 (GMT+7)

Ngọc Quyên về nước hội ngộ nhóm bạn thân thời hoạt động showbiz

Cựu người mẫu Ngọc Quyên đến thăm siêu mẫu Vũ Thu Phương, người đẹp Minh Triệu, nhà thiết kế Đỗ Long nhân chuyến về Việt Nam giữa tháng 4.

Ngọc Quyên (bìa phải) cho biết thấy hạnh phúc khi gặp lại đàn chị Vũ Thu Phương sau 10 năm. Cả hai từng có thời gian dài gắn bó khi cùng nhau 'chinh chiến' trên nhiều sàn diễn.

'Tôi ngưỡng mộ chị Phương giữ được nhan sắc trẻ đẹp, tinh thần lạc quan và làm việc nhiệt huyết', Ngọc Quyên nói. Còn Vũ Thu Phương thấy đàn em ngày càng vững chãi, mạnh mẽ và tự tin qua thời gian.

Theo Vũ Thu Phương, cuộc gặp chớp nhoáng giữa cô và Ngọc Quyên mang đến nhiều cảm xúc tích cực. Cả hai ôn chuyện cũ, cùng dùng bữa và hẹn hò cho lần hội ngộ tiếp theo.

Dịp này, Ngọc Quyên cùng Minh Triệu (giữa) và Đỗ Long (bìa phải) tổ chức sinh nhật chung. Bộ ba chơi thân nhiều năm, hiện mỗi người một chí hướng nhưng vẫn thân thiết.

Ngọc Quyên cho biết cô đã có cuộc hàn huyên 'dài bất tận' khi gặp lại hai bạn cũ. 'Tôi có thể thoải mái chia sẻ về cuộc sống, công việc và những dự định trong tương lai với hai người bạn đặc biệt này', cô nói.

Hiện tại, dù sống ở Mỹ, Ngọc Quyên vẫn kết hợp kinh doanh cùng Đỗ Long. Cô thấy bản thân có nhiều nét tính cách, sở thích giống Minh Triệu, Đỗ Long vì ba người có cùng tháng sinh.

Về Việt Nam một tuần, Ngọc Quyên tranh thủ tham quan một số địa điểm cách không xa trung tâm TP HCM. Cô đến núi Bà Đen ở Tây Ninh để thay đổi không khí.

Người đẹp đưa theo mẹ. Cô bày tỏ muốn dành thật nhiều thời gian bên mẹ vì bà đã già, cần chăm sóc, quan tâm từ con cháu. 'Mẹ là chỗ dựa lớn nhất cho tôi trong những giai đoạn khó khăn, giờ là lúc tôi báo hiếu bà', cô cho biết.

5 năm mới về nước, Ngọc Quyên thấy thành phố thay đổi nhiều và cảm xúc trong cô cũng tích cực, phấn chấn hơn. Cô kể hồi mới lấy chồng, mỗi khi trở lại Việt Nam đều bồi hồi, lo lắng bởi khi đó cuộc sống nơi xứ người chưa thực sự ổn định.

Bây giờ, cô tự tin vì đã trưởng thành hơn trong suy nghĩ, độc lập tài chính và có định hướng rõ ràng cho tương lai.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới