Thứ tư, 17/7/2024, 10:59 (GMT+7)

Ngọc Nga khoe con trai cao 2 mét là vận động viên bóng rổ ở Mỹ

William - con trai 18 tuổi của cựu người mẫu Ngọc Nga - theo đuổi môn bóng rổ từ 11 tuổi và hiện thi đấu cho đội Utah Prep tại bang Utah.

Con trai Ngọc Nga đấu bóng rổ khi ở Việt Nam
 
 

William chơi bóng rổ khi ở Việt Nam

William là con trai lớn của người mẫu Ngọc Nga và ông xã người Australia. Từ nhỏ, cậu đã cao nổi bật ở lớp dù học trường quốc tế với phần lớn bạn học phương Tây.

Trong ảnh, William bên bố mẹ, em trai Edward, 16 tuổi và em gái Elizabeth, 14 tuổi.

Ngọc Nga cho biết con trai cô du học Mỹ từ hai năm trước. Hiện William cùng lúc học văn hóa và chơi bóng như một vận động viên chuyên nghiệp. Cậu cũng định hướng trở thành một chuyên gia thể thao song song thi đấu cho các cậu lạc bộ.

'Chúng tôi không can thiệp hay định hướng mà hoàn toàn ủng hộ con theo đuổi đam mê', Ngọc Nga nói.

Dù sống xa nhà, William gần gũi gia đình. Cậu thường tâm sự chuyện học hành, tình cảm với bố mẹ và được mẹ khuyến khích đưa bạn gái về chơi, làm quen mọi người.

Khi William qua Mỹ du học, Ngọc Nga nhớ con nên thỉnh thoảng ngồi khóc. Cô nói đã hai năm vẫn chưa quen cảm giác trống trải, vắng vẻ khi ngôi nhà vắng bóng con.

William bên mẹ và em gái út. Cậu tỏ ra là chàng trai tình cảm, thích quan tâm và chăm sóc người thân.

Em trai kế William - Edward - cũng cao 1,9 m khi mới 16 tuổi. Cậu đang học ngành Nghệ thuật biểu diễn tại Trung tâm nghệ thuật Interlochen, Mỹ.

Ngọc Nga cho biết vợ chồng cô chịu gánh nặng kinh tế khi hai con du học Mỹ, một con học trường quốc tế. Tuy vậy những năm gần đây, áp lực được giảm bớt khi Edward nhận học bổng 75%.

Elizabeth, con gái út của Ngọc Nga sắp 14 tuổi, cao hơn 1,8 m. Cô cũng xác định con sẽ qua Mỹ học cùng hai anh trai vào năm sau.

Cựu người mẫu nói không yên tâm khi để con gái bé bỏng bắt đầu cuộc sống tự lập sớm. Nhưng cô tôn trọng quyết định, mong muốn khám phá thế giới của các con.

Hiện Elizabeth ở Mỹ để tham gia khóa học hè ngắn hạn. Trước đó, Ngọc Nga cho con gái thư sức vai trò người mẫu tại một số chương trình thời trang, giải trí tại Việt Nam.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới