Thứ ba, 2/1/2024, 20:41 (GMT+7)

Ngọc Mai - Quốc Nghiệp cùng hai con đón năm mới ở Ninh Bình

Dịp Tết dương lịch, vợ chồng Ngọc Mai - Quốc Nghiệp đưa hai con Hùng Tâm và Tâm An thăm hai điểm du lịch nổi tiếng Tràng An và Bái Đính.

Ngày đầu ở Ninh Bình, vợ chồng O Sen đưa con đến cố đô Hoa Lư, trải nghiệm đi thuyền ngắm cảnh ở khu du lịch Tam Cốc - Bích Động.

Tam Cốc là quần thể hang động thuộc xã Ninh Hải, có vẻ đẹp hữu tình, được ví như 'vịnh Hạ Long trên cạn' hay 'Nam thiên đệ nhị động'.

Ngọc Mai cho biết hai nhóc tỳ nhà cô rất thích khám phá vùng đất mới nên trầm trồ, phấn khích trước cảnh sắc thơ mộng.

'Gia đình tôi được tận mắt ngắm nhìn những thắng cảnh tuyệt đẹp mà trước đây chỉ thấy qua video hay hình ảnh trên mạng xã hội. Ai cũng phải thốt lên vì tạo hóa đã ban tặng cho nước mình thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ', cô nói.

O Sen dành cử chỉ thân mật cho chồng khi cả hai chụp ảnh kỷ niệm. Sau thời gian chung sống, ca sĩ cho biết vợ chồng cô luôn quấn quýt, tâm đầu ý hợp, gắn bó trong cuộc sống lẫn công việc.

Khi ngắm cảnh trên thuyền, Quốc Nghiệp ngẫu hứng rủ con trai Hùng Tâm làm xiếc.

Hôm sau, gia đình Ngọc Mai đến vãn cảnh chùa Bái Đính.

Quần thể chùa Bái Đính gồm một khu chùa cổ và khu chùa mới được xây dựng từ năm 2003. Chùa nằm trên sườn núi, giữa những thung lũng mênh mông hồ và núi đá, ở cửa ngõ phía tây vào cố đô Hoa Lư.

Ngọc Mai cho biết khi đến đây, cô tìm thấy sự bình yên, hạnh phúc từ bên trong. Với cô, gia đình là điểm tựa lớn nhất nên mỗi khi mệt mỏi, cô tạm gác công việc để quay về bên những người thân yêu.

Dù bận rộn, ca sĩ muốn tự tay chăm sóc chồng con, đồng hành cùng các bé trên hành trình khôn lớn.

'Tình yêu thương luôn là sức mạnh để tôi có thể làm được mọi thứ. Chỉ cần chồng con thấu hiểu, chỉ cần ánh mắt đầy tin tưởng hay những nụ cười trong veo vang lên trong tổ ấm, là tôi đủ nghị lực, vững vàng trên hành trình nuôi dưỡng những điều tốt đẹp', O Sen bày tỏ.

Vợ chồng O Sen cùng các con ngắm tượng Phật ở chùa Bái Đính. Họ dạy các con về cái thiện, lòng tư bi trong đời sống.

Ngọc Mai cho biết sau mỗi chuyến đi, cô càng muốn dành thêm thời gian bên con, tạo không khí gần gũi, kết nối các thành viên trong gia đình.

Ông xã Quốc Nghiệp đồng quan điểm với vợ nên thống nhất tranh thủ khi rảnh sẽ tạo nhiều hoạt động gia đình để xây dựng cho con tuổi thơ ý nghĩa, khó quên.

Nguyên Thảo

Đánh giá phiên bản mới