Thứ sáu, 26/8/2022, 00:00 (GMT+7)

Ngọc Lan bất ngờ đến lễ bế giảng của con trai

TP HCMKhông báo trước về sự xuất hiện của mình, diễn viên Ngọc Lan làm con trai Louis giận lẫy ở lễ bế giảng sáng 25/8.

Ngoài vai trò phụ huynh học sinh, Ngọc Lan đến dự lễ bế giảng trong vai trò khách mời của nhà trường. Cô cho biết không nhận công việc nào vào ngày này để dành trọn vẹn thời gian bên con trai và các em bé của trường mầm non.

Đại diện hội phụ huynh, nữ diễn viên phát biểu trong sự kiện. Cô gửi lời cảm ơn các thầy cô chăm sóc và dạy dỗ các con chu đáo. Cô chúc các em bé lên lớp mới với niềm vui mỗi ngày đến trường.

Đứng trên sân khấu và trước máy quay 20 năm nay, cũng thường xuyên làm MC show truyền hình nhưng Ngọc Lan thú nhận cô run và lo lắng cho phần phát biểu của mình. Chỉ khi hoàn thành 'trọng trách', cô mới thở phào nhẹ nhõm.

Ngọc Lan cùng ban giám hiệu trao phần thưởng cho các em bé của trường. Cô kể cô dậy sớm, chuẩn bị quần áo rồi nhờ bà ngoại đưa con trai Louis đi học, nhưng cô giấu kín chuyện sẽ đến dự lễ bế giảng.

Vào buổi lễ, Louis mới biết mẹ ngồi ở hàng ghế khách mời. Nhìn biểu cảm của bé, Ngọc Lan đoán cậu nhóc 5 tuổi cảm thấy bất ngờ và có phần giận mẹ.

Ngọc Lan cho biết khi biểu diễn, Louis vui cười với các bạn nhưng từ đầu đến cuối đều hướng mặt về phía đối diện mẹ, nhất quyết không quay sang nhìn mẹ. Nữ diễn viên lý giải: 'Tính Louis y hệt tôi hồi nhỏ, thấy bố mẹ đến hoạt động của mình sẽ ngại, bị khớp'.

Trước đó một tuần, Louis là người làm cho mẹ bất ngờ. Hôm đó là sinh nhật tuổi 37 của Ngọc Lan, con trai đến phim trường chúc mừng cô dưới sự sắp xếp của MC Quyền Linh cùng êkíp.

Vừa ghi hình, Ngọc Lan vừa cười và bình luận về phần trình diễn của con.

Thấy mẹ ghé thăm lớp sau buổi bế giảng, Louis quên cơn giận trước đó và vội chạy đến ôm mẹ.

Ngọc Lan dặn dò con ở lại lớp ăn cơm, ngủ trưa và học ngoan cùng các bạn. Buổi chiều cùng ngày, cậu bé tham gia lớp võ tại trường trước khi được mẹ đón về nhà.

Theo lời kể của Ngọc Lan, Louis mới chuyển tới ngôi trường quốc tế ở gần nhà chưa lâu. Nhưng bé mau chóng hòa nhập cùng các bạn và thích đi học. Cô dự định cho con tiếp tục học tiểu học tại đây.

Ngọc Lan cho biết ở tuổi lên 5, Louis hay ngại, không chịu chụp ảnh cùng mẹ. Bé sống tình cảm nhưng ít khi thể hiện tình yêu thương với người xung quanh.

Nhóc tỳ ôm cổ và hôn mẹ trước khi tạm biệt mẹ để ăn cơm trưa cùng cả lớp. Rời buổi bế giảng của con, Ngọc Lan trở lại với các công việc thường nhật. Vài ngày tới, cô sẽ đi Ninh Thuận quay phim truyền hình mới.

Ngọc Lan đến lễ bế giảng của con
 
 

Louis ôm mẹ Ngọc Lan trước khi tạm biệt mẹ

Ảnh: Maison de Bil
Bài - Video: Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới